Họ đều là những những người "phá kỉ lục" hoặc làm được những việc ít người phụ nữ làm được.

1. Người phụ nữ “tí hon” nhất
10 phu nu ki la nhat the gioi
 
Cao khoảng 76 cm, Jyoti Amge khi đứng chỉ trông lớn hơn chai nước ngọt một chút, điều đó đã khiến cô trở thành người phụ nữ tí hon nhất thế giới. Cô mắc một chứng còi gọi là Achondroplasia.
2. Người phụ nữ “khổng lồ” nhất
10 phu nu ki la nhat the gioi
 
Erika Ervin là một trong những phụ nữ chuyển giới cao nhất đang làm việc trong ngành người mẫu. Với chiều cao hơn 2m, cô đã xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng. Từng gặp nguy hiểm khi cố gắng làm giảm chiều cao của mình, sau đó cô tập trung vào việc giúp người khác xây dựng hình ảnh cá nhân.
3. “Nữ hoàng trái tim”
10 phu nu ki la nhat the gioi
 
Cathie Jung liên tục mặc một chiếc áo lót thắt đai (corset) trong suốt 12 năm để theo đuổi vòng eo lý tưởng. Trong quá trình đó, vòng eo của cô đã giảm xuống còn 38.1 cm – phá kỉ lục thế giới về người có vòng eo nhỏ nhất.
4. Người phụ nữ tóc dài nhất
10 phu nu ki la nhat the gioi
 
Asha Mandela là công chúa tóc mây Rapunzel ngoài đời thực với mái tóc dài 580cm. Cô đã phá kỉ lục người có mái tóc dài nhất năm 2008. Cô phải nuôi mái tóc này trong suốt 25 năm kể từ khi bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Thật tuyệt vời khi cô vẫn giữ được mái tóc của mình trong khi hóa trị.
5. Người phụ nữ có vòng hông lớn nhất
10 phu nu ki la nhat the gioi
 
Mikel Ruffinelli là một phụ nữ cỡ trung bình, cao 162cm, nặng 81 kg cho đến khi cô sinh con đầu lòng và tăng hơn 25kg. Sau đó, cứ mỗi lần sinh con là vòng hông của cô lại lớn dần, cho đến nay nó đã đạt số đo gần 245cm.
6. Người phụ nữ khỏe nhất
10 phu nu ki la nhat the gioi
 
Aneta Florczyk được biết đến như người phụ nữ khỏe nhất thế giới. Cô đã thắng cuộc thi “Người phụ nữ khỏe nhất hành tinh” nhiều lần hơn bất cứ ai khác. Sinh ra tại Ba Lan năm 1982, cô cũng đạt nhiều thành tích trong các môn thể thao như trượt băng. Cô có thể nâng được cả một người đàn ông trưởng thành lên quá đầu.
7. Người phụ nữ hình xăm
10 phu nu ki la nhat the gioi
 
Julia Gnuse đã có một cuộc sống khá bình thường cho đến năm 35 tuổi, khi cô bị chẩn đoán mắc chứng Porphyria, một chứng bệnh khiến da bị bỏng dưới ánh mặt trời. Những vết bỏng đã trở thành sẹo vĩnh viễn, và để che đi chúng, cô phủ kín người mình bằng những hình xăm.
8. Người phụ nữ có đôi chân lớn nhất
10 phu nu ki la nhat the gioi
 
Mandy Sellars sinh ra với một sự biến đổi về gen khiến chân cô lớn bất thường và có hình dạng kì lạ. Khi cô 7 tuổi, bác sĩ gợi ý nên cắt bỏ một bên chân, nhưng cô và mẹ mình đã từ chối vì muốn sống một cách bình thường nhất có thể.
9. “Cô gái rồng”
10 phu nu ki la nhat the gioi
 
Maria Cristerna muốn chứng tỏ với bản thân và thế giới rằng cô là một phụ nữ mạnh mẽ. Sau nhiều năm đối mặt với cuộc hôn nhân không hạnh phúc, thường xuyên bị bạo hành, cô xăm và xỏ khuyên lên khuôn mặt mình. Mọi người gọi cô là “Cô gái rồng” (Dragon Lady). Cô đã giúp đỡ nhiều phụ nữ bị bạo hành khác.
10. Beshine
10 phu nu ki la nhat the gioi
 
Còn được biết đến với tên Mayra Hills, cô người mẫu người Đức là người có bầu ngực lớn nhất trên thế giới, với mỗi bên ngực nặng đến 9kg, cỡ áo ngực là 32Z. Đó là kết quả của những cuộc phẫu thuật cấy ghép và các biện pháp thẩm mỹ.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.