Một câu chuyện lãng mạn lý giải cho câu hỏi vì sao các cặp đôi yêu nhau lại đáp trả vào ngày lễ Tình nhân trắng (White Valentine).

Có rất nhiều câu chuyện khác nhau lý giải cho câu hỏi tại sao vào ngày Valentine các cặp đôi yêu nhau sẽ tặng quà đáp trả lại đối phương. Tuy nhiên, có một câu chuyện lãng mạn nguồn gốc ở xứ sở hoa anh đào giải thích cho điều này.

Mô tả ảnh.

White Valentine (lễ Tình nhân trắng) là ngày để đáp trả lại tình cảm của cô gái mình yêu.

Ngày lễ Tình nhân Valentine (14/2) đã phổ biến trên khắp thế giới từ rất lâu rồi. Vào ngày này, các cô gái sẽ bày tỏ tình yêu của mình bằng cách tặng những viên Socola cho người mình thầm thích. Socola mang đầy đủ các vị của tình yêu: đắng, ngọt, bùi, thơm,…

Thế rồi vào năm 1965, trên đất nước Nhật Bản xinh đẹp, chàng trai bán kẹo dẻo muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái thầm thương trộm nhớ mình hôm Valentine Đỏ (14/2) nên đã làm tặng nàng một hộp kẹo thật lớn, trắng như tuyết.

Mô tả ảnh.
Socola trắng thường được làm món quà trong ngày Valentine trắng.

Mô tả ảnh.
Hoa hồng trắng cũng được chọn làm món quà.

Cũng kể từ đó, ngày White Valentine (ở Việt Nam gọi là lễ Tình nhân trắng) trở nên phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Nếu như các chàng trai được nhận quà vào ngày 14/2 từ phía cô gái thầm thương trộm nhớ họ, thì họ cũng không cần trả lời ngay mà có thể đáp trả lại sau 1 tháng, vào đúng ngày 14/3.

Theo quan niệm của người Nhật, Socola  trắng với vị ngọt dịu dàng, thanh khiết cũng như cảm xúc của người con trai dành cho nửa kia, tượng trưng cho tình yêu trong sáng, chung thủy. Hoa hồng trắng cũng được ưa chuộng trong ngày đặc biệt này, như một thông điệp tình yêu ý nghĩa. Ngoài ra, các chàng trai ngày nay cũng có thể chọn những món quà yêu thích khác để tặng cho cô gái mình thích vào ngày Valentine trắng.

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.