Những chi tiết dù nhỏ nhưng lại có thể tiết lộ nhiều về con người bạn.

1. Màu sắc trang phục
Theo Psychology Today (một trang thông tin về tâm lý học), màu sắc quần áo bạn mặc tiết lộ nhiều thông tin về bạn hơn rất nhiều yếu tố hình thức khác. Những người chọn tông màu tối hoặc màu đất, màu đen, xám thường là những người có tâm hồn nhạy cảm và nghệ sĩ hơn. Những người mặc màu đỏ thường có xu hướng được xem như những người sôi động.
5 dac diem nho tao nen cho ban an tuong ban dau hoan hao
Màu sắc trang phục thể hiện phần nào cá tính của bạn. Ảnh: minh họa
2. Cắn móng tay
Hành động tưởng như một thói quen này có thể khiến bạn trở nên thiếu kiên nhẫn, mệt mỏi trong mắt người khác. Với những người chú ý đến hành động, họ sẽ thấy bạn đang ứng xử trước tình huống hiện tại với sự lo lắng hoặc chán nản.
5 dac diem nho cho ban an tuong dau tien hoan hao
Dù có khó chịu thế nào, cũng đừng cắn móng tay trước mặt người khác nhé!
3. Đôi giày bạn đi
Nghe có vẻ tiểu tiết, nhưng một số nhà tâm lý học cho rằng bạn hoàn toàn có thể đánh giá một người qua đôi giày của họ. Xem xét đến giá cả, kiểu dáng, màu sắc và tình trạng của đôi giày có thể tiết lộ cho người khác biết về thu nhập, giới tính, độ tuổi, đôi khi là cả quan điểm chính trị của người đi.
5 dac diem nho cho ban an tuong dau tien hoan hao
Đôi giày nói nhiều về bạn hơn bạn tưởng. Ảnh: minh họa
4. Cách bạn bắt tay
Cái bắt tay của bạn có thể tiết lộ rằng bạn tự tin hay yếu đuối. Dựa vào lực bắt tay, người khác còn có thể xác định bạn thiên về hướng nội hay hướng ngoại.
5 dac diem nho cho ban an tuong dau tien hoan hao
Rất nhiều người chú ý đến ý nghĩa của cái bắt tay trong giao tiếp. Ảnh: minh họa
5. Chữ viết tay
Theo một nghiên cứu, những người có chữ viết tay nhỏ, tỉ mỉ thường là những người rụt rè, trong khi những người có nét chữ viết tay lớn và uyển chuyển hơn thường có vẻ năng động hơn. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người chú ý đến việc chữ mình trông như thế nào và viết một cách chậm rãi thường là những người nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn.
5 dac diem nho cho ban an tuong dau tien hoan hao
 
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.