Những kiểu phụ nữ dưới đây sẽ khiến các chàng chán ngấy, gặp một lần là muốn "cao chạy xa bay".

Cô nàng hay kêu ca
Ở bên cạnh một cô nàng hay than vãn, kêu ca cả ngày thực sự là một cơn ác mộng đối với các chàng. Chàng sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, chán nản và muốn rời bỏ những cô nàng này ngay lập tức.
Cô nàng dựa dẫm
Nếu bạn xem chàng như một người bố thứ hai thì điều này chỉ khiến họ muốn “cao chạy xa bay” mà thôi. Dù trong tình yêu, phái nam thường được xem là chỗ dựa chính cho phái nữ nhưng không vì thế mà bạn thường xuyên nũng nịu, giận hờn và mong muốn chàng quan tâm, chăm sóc như một cô nàng chưa lớn. Hãy độc lập lên đi nếu bạn muốn “giữ chân” chàng bên mình, chàng cũng rất cần đến sự hỗ trợ và chỗ dựa tinh thần từ phía bạn đấy.
Cô nàng ghen ăn tức ở
Những cô nàng ghen ăn tức ở luôn để lại ấn tượng rất xấu trong mắt các chàng. Ở bên những cô nàng như này, chàng sẽ cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, và thường thì tính nết này của các nàng khiến chàng cảm thấy không muốn tới gần.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Cô nàng lúc nào cũng muốn mình như bà chủ
Có thể lúc đầu, người đàn ông thấy tính cách này khá đáng yêu, rằng anh ta thích một cô gái có tham vọng và luôn biết mình muốn gì. Nhưng một thời gian, anh ta sẽ nhận ra rằng mình như là một cậu học trò cấp 1. Vì vậy, nếu bạn thấy mình giống cô nàng kiểu này, hãy thay đổi một chút nhé.
Cô nàng "em chẳng có gì ngoài anh"
Đây chắc chắn là mẫu phụ nữ đàn ông không muốn gắn bó cả đời. Mặc dù đầu tiên chàng sẽ thấy hãnh diện vì được nàng dành mọi sự chú ý và chăm sóc nhưng về lâu dài, anh ấy sẽ bị ngột ngạt và quá tải.
Cô nàng “tôi muốn thay đổi anh”
Nếu mọi việc bạn làm trong mối quan hệ này chỉ với mục đích thay đổi con người chàng thì xin thông báo rằng: bạn sẽ thua cuộc ngay vòng loại! Sẽ chẳng có chàng trai nào cho phép bạn làm điều đó, trừ khi họ tự nguyện. Chưa kể việc làm của bạn sẽ từ từ phá hủy tình cảm của hai người vì nó tạo ra áp lực, mâu thuẫn vì bạn và chàng đang vô tình trở nên đối đầu nhau trong việc thay đổi. Hãy để chàng biến chuyển mình bằng chính tình cảm chân thành của bạn, còn nếu bạn không thể chấp nhận con người đó, hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình hạnh phúc mới hơn là ở lại và làm tổn thương nhau.
Cô nàng đùa cợt
Bạn có thể áp dụng cách thức “nắm thả” với chàng trong thời gian đầu hẹn hò để tăng phần thú vị và kích thích cá tính muốn chính phục của đàn ông, chúng sẽ giúp khởi đầu của mối quan hệ thêm hấp dẫn. Nhưng nếu về lâu dài bạn vẫn đùa giỡn, thờ ơ trước tình cảm của đối phương thì anh chàng sẽ bắt đầu suy nghĩ về việc chấm dứt chuyện theo đuổi với một người không biết tôn trọng sự chân thành của người khác. Tốt nhất, bạn nên suy nghĩ, hành động có trách nhiệm và thổ lộ rõ cảm xúc của mình nếu bạn thật sự có ý định tiếp tục hoặc không với chàng.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.