Không có một công thức chung nào cho sự vận động và biến đổi của thời trang. Như những con sóng, xu hướng thời trang này lên ngôi và nhanh chóng “hạ bệ” xu hướng thời trang mới xuất hiện trước đó không lâu.

Nhưng tới một thời điểm nào đó, người ta lại thấy bóng dáng của những xu hướng cũ, trong một hình hài mới. Sự biến đổi không ngừng của thời trang luôn luôn tạo ra nhiều bất ngờ thú vị. Và năm 2016 này, xu hướng thời trang sẽ làm khuynh đảo phụ nữ Việt Nam từ sàn catwalk tới hè phố chính là…

 Trang phục truyền thống cách tân hiện đại

Nói đến trang phục truyền thống cách tân, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới làn sóng “áo dài cách điệu” đã và đang làm điên đảo chị em phụ nữ Việt thời gian vừa qua. Không chỉ là most item diện Tết, xu hướng đưa áo dài ra đường phố và tới công sở chắc chắn sẽ còn trở thành mốt trong năm nay. 
xu hướng thời trang 2016
Đây chính là trang phục được phụ nữ yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.
Chất liệu sử dụng để may áo dài được biến hóa theo…thời tiết. Chủ yếu là chất liệu gấm cho mùa lạnh và chất liệu lanh hoặc lụa cho ngày nắng. Vạt áo được cắt ngắn bớt, thường là đến đầu gối hoặc qua gối một chút để tiện di chuyển. Các cô gái cũng thường lựa chọn skinny và giày cao gót để kết hợp cùng áo dài. Một hình tượng phụ nữ đẹp – duyên dáng – dịu dàng nhưng vẫn trẻ trung năng động chính là điểm thu hút nhất của xu hướng thời trang này. 
xu hướng thời trang 2016 2
Áo dài kết hợp với skinny tạo nên phong cách trẻ trung khỏe khoắn.
xu hướng thời trang 2016 3
Chất liệu ren cũng rất được ưa thích khi may áo dài cách tân.
xu hướng thời trang 2016 5
Áo dài cách tân tạo điểm nhấn ở phần tay áo.
Một minh chứng nữa của xu hướng cách tân những mẫu thời trang “đã cũ” chính là sự trở lại của quần ống loe phiên bản ngắn. Thay đổi trong cả chất liệu và kiểu dáng của mốt quần ống loe giúp các cô gái “khoe khéo” đươc đôi chân mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái + kín đáo chính là lý do mang item thời trang này trở lại. 
xu hướng thời trang 2016 6
Mặc dù đã trở thành hiện tượng trong năm 2015 nhưng quần ống loe vẫn sẽ trở lại trong năm 2016 nhờ sự lăng xê nhiệt tình của nhiều sao Việt.
Chất liệu jean hoặc kaki giữ dáng quần sẽ lên ngôi trong năm nay. Sự thân thiện với mọi dáng người dù cao hay thấp, gầy hay béo giúp quần ống loe cách tân được lòng chị em phụ nữ và trở thành thứ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. 
xu hướng thời trang 2016 7
Chất liệu jean và kaki luôn được ưa chuộng.
xu hướng thời trang 2016 8
Đơn sắc – không họa tiết vẫn là kiểu dáng được ưa chuộng của quần ống loe dáng ngắn.
xu hướng thời trang 2016 9
Màu đen và chất liệu kaki là màu sắc dễ mix đồ nhất trong tất cả các màu của kiểu quần này.

Màu sắc + màu sắc = màu tự nhiên 

Bảng màu thời trang 2016 sẽ là sự lên ngôi của các gam màu là kết quả của sự hòa trộn 2 gam màu khác nhau. Ngoài 2 màu được dự báo sẽ hot nhất năm 2016 là hồng thạch anh và xanh pastel, các màu vàng nâu, đỏ cam, xanh đen… cũng sẽ chiếm lĩnh các sàn diễn và trở thành lựa chọn số 1 cho mọi hãng sản xuất thời trang.
Đặc điểm chung của xu hướng màu sắc năm nay chính là sự gần gũi với các màu sắc trong thiên nhiên. Không kết hợp nhiều chi tiết và phụ kiện mà chỉ làm nổi bật sức hấp dẫn của màu sắc trang phục chính là xu hướng màu sắc của năm. 
xu hướng thời trang 2016 9
Không phải là màu đơn sắc, sự kết hợp màu sắc làm bảng màu thời trang 2016 trở nên phong phú hơn bao giờ hết.
xu hướng thời trang 2016 10
Vàng + nâu.
xu hướng thời trang 2016 11
Đỏ + hồng + cam – sự kết hợp của màu sắc thời trang là không giới hạn.
Chất liệu thân thiện 
2016 dự báo cũng sẽ là một năm chứng kiến cuộc cách mạng trong việc sử dụng chất liệu tạo nên trang phục. Càng ngày người ta càng cảm nhận rõ hơn tác động của sự biến đổi khí hậu tới cuộc sống của con người, và việc tìm kiếm các chất liệu mới trong thời trang cũng là một hệ quả tất yếu.
Những chất liệu thời trang nhẹ, xốp, thậm chí giúp làm mát cơ thể trong ngày nắng nóng sẽ rất được ưa chuộng trong năm nay và nhiều năm tiếp theo. Một số nguyên liệu truyền thống như lụa tơ tằm, các loại vải sợi dệt thủ công từ các nguyên liệu thiên nhiên cũng sẽ được ứng dụng ngày càng nhiều trong nhiều loại trang phục. 
xu hướng thời trang 2016 15
Chất liệu mỏng, nhẹ, mát là lựa chọn số 1 của nhiều phụ nữ trong mùa hè năm nay. Ren – lưới – xốp – những chất liệu chưa bao giờ lỗi mốt.
Ranh giới giữa đồ lót và đồ thời trang bị phá vỡ.
Không nằm trong “vòng bí mất” như cách hiểu về đồ lót truyền thống, xu hướng thời trang 2016 sẽ đưa đồ lót trở thành yếu tố khẳng định phong cách thời trang của nhiều cô gái. Không chỉ có tác dụng bảo vệ vùng nhạy cảm, bra sẽ giúp các cô gái trở nên quyến rũ hơn chỉ với một công đoạn duy nhất: mix đồ theo sở thích. Phong cách thời trang “khoe khéo cơ thể” vốn không xa lạ, nhưng sẽ ngày càng trở nên tinh tế và hấp dẫn hơn chính từ những phá cách trong thiết kế của đồ lót. 
xu hướng thời trang 2016 16
Kiểu bra kết hợp áo hai dây – bất kì cô gái nào cũng có thể tự tin xuống phố.
xu hướng thời trang 2016 18
Mix với áo khoác mỏng nhẹ hoặc áo xuyên thấu – mọi ranh giới của thời trang đã bị xóa nhòa.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.