Là phụ nữ, cần hiểu rõ hơn những điều sau về tình yêu và đàn ông, để bạn có thể hiểu chàng hơn và duy trì một tình yêu tốt đẹp.

Những điều phụ nữ cần biết rõ về đàn ông và tình yêu
Đàn ông cũng muốn được "nuông chiều"
Yêu có nghĩa là bạn đã bước qua quãng thời gian ấu thơ với những trò chơi đùa, nông nổi. Nhưng đừng vì điều đó mà bạn lúc nào cũng hành động như một người đã lớn.
Đôi lúc, đàn ông cũng muốn được bạn chiều chuộng như một đứa trẻ. Nếu muốn tình yêu của mình lúc nào cũng thú vị, tràn ngập tiếng cười, bạn hãy coi anh ấy như một đối tượng để chơi đùa.
Việc bạn cười khúc khích làm anh ấy lúng túng
Việc bạn cười khúc khích có thể là hành động dễ thương hoặc nó cũng có thể khiến cho người đối diện bạn phải lúng túng, đặc biệt là đối với người bạn trai hoặc chồng của bạn. Khi bạn cười khúc khích, anh ấy sẽ không chắc chắn nên phản ứng thế nào cho hợp và đúng với hoàn cảnh đó, bởi vì thực tế lúc này mọi động thái cũng như biểu hiện trên khuôn mặt của anh ấy dường như khiến cho anh ấy cảm thấy ngu ngốc trước bạn cũng như việc bạn nhìn chằm chằm vào anh ấy sẽ khiến anh ấy ngây người ra, do dự về những gì mình cần phải làm.
Đừng đổ lỗi cho anh ấy nếu anh ấy không thể đọc được suy nghĩ của bạn
Khi bạn trai hoặc chồng của bạn hỏi bạn nếu bất cứ điều gì không đúng với mong đợi của bạn thì bạn nên trả lời trung thực ngay cả khi bạn đang không ở trong tâm trạng tốt. Anh ấy có thể hiểu ra vấn đề mình đang nói là sai nhưng anh ấy không phải là một người đọc được suy nghĩ – sẽ không bao giờ hiểu chính xác mình những gì trừ khi bạn nói cho anh ấy biết. Đừng nghĩ rằng anh ấy hiểu được mọi điều và bạn không phải nói ra cho anh ấy nghe.
Không phải tất cả đàn ông đều hiểu thế nào là ga lăng, tinh thần hiệp sĩ và sự lãng mạn
Thay vì âm thầm mong muốn chàng của bạn sẽ đối xử với mình như thế hoặc không ngừng trách cứ anh ấy khô cứng, thiếu tinh tế và chẳng biết tỏ ra ga lăng với bạn gái trước mặt người khác, hãy hướng dẫn chàng bằng những ví dụ cụ thể.
Đừng ngại ngùng trở thành người "dạy" chàng những cách cư xử này. Bởi chàng chắc chắn sẽ không tự ái mà ngược lại sẽ học cách cư xử đó với thái độ tôn trọng và thậm chí là một chút biết ơn với bạn.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Đàn ông không thích nhắc đến thất bại trong quá khứ
Đàn ông rất nhạy cảm khi nói đến những sai lầm trong quá khứ của họ. Anh sẽ ngồi im thin thít như một con sò nếu bạn sử dụng những chuyện thất bại trong quá khứ của chàng để đánh bại anh hoặc để anh nghe theo ý bạn.
Không anh chàng nào thích kiểu tình yêu như phim Hàn Quốc
Với đàn ông, đó là những mối tình lãng mạn, sến sẩm và vô cùng phức tạp. Chẳng người đàn ông nào thích vướng vào kiểu tình yêu tay ba hay một mối quan hệ lâm li bi đát.
Vì vậy, bạn đừng phức tạp hóa vấn đề. Điều cần thiết cho các cô gái khi yêu là nhìn nhận vào thực tế và hiểu được hoàn cảnh thực của bạn và chàng.
Đàn ông không quá chú tâm vào trang phục
Đàn ông thường ít chú ý đến trang phục. Họ cho rằng chỉ có mấy anh chàngngười mẫu trên báo mới đủ kiên nhẫn mà khoác lên người hàng tá thứ lỉnh kỉnh.
Đàn ông luôn muốn làm cho bạn hạnh phúc
Đàn ông sẵn sàng làm điều gì chỉ để người yêu của họ hạnh phúc, chỉ cần bạn nói ra mà thôi.
Bạn và chàng ngang bằng trong tình yêu
Khi đã yêu, bạn và chàng giống như những người đồng đội, vì vậy, không có người chiến thắng hoặc kẻ thất bại. Hoặc là cả hai bạn sẽ giành chiến thắng hoặc cả hai bạn sẽ cùng mất đi điều đáng giá nào đó. Vì vậy, hãy tập trung vào những việc để mối quan hệ của hai người tốt hơn chứ không nên tìm cách để trở thành người chiến thắng đối tác của mình.
Đừng quá tò mò
Đi chơi đêm là một thứ gì đó thiêng liêng với đàn ông. Đừng tìm cách chất vấn họ đã làm gì khi đó nếu bạn không muốn hối hận.
Đừng nhắn tin kiểu "nhập nhằng" vì chàng sẽ chẳng thể hiểu đâu
Để lại những lời nhắn đại loại như “ Anh biết gì không? Hmm …. Thôi không quan trọng” sẽ khiến cho anh ta nghĩ ngợi cả ngày nhưng rốt cuộc điều mà họ nghĩ ra sẽ chả liên quan đến vấn đề bạn quan tâm đâu.
Tránh tranh cãi về các vấn đề tầm thường
Tranh cãi là một khía cạnh không thể tránh khỏi trong cuộc sống của mọi mối quan hệ. Nhưng nó sẽ trở nên nhỏ mọn và tiêu cực khi bạn cố tình gây hấn với anh ấy chỉ vì những điều nhỏ nhặt, tầm thường hoặc các vấn đề không quan trọng. Bạn có thể không ngừng tranh cãi hoàn toàn, nhưng bạn chắc chắn có thể tránh được mọi sự tranh cãi đối với những vấn đề vụn vặt và bạn có thể thực hiện mà không gây ra sự tranh cãi.
Đàn ông cần không gian của riêng mình
Ngay cả khi anh ta không yêu cầu bạn hãy để cho anh ra được ở một mình thì trong thâm tâm, chàng vẫn mong mỏi điều đó. Miễn là anh ấy thực sự ở một mình hoặc ở bên các bạn cùng giới thì bạn không cần quá lo lắng mỗi khi người yêu ở một mình. Trong thực tế, nó sẽ giúp cả hai bạn yêu nhau nhiều hơn, có thời gian, không gian để nhớ nhung về nhau.
Đàn ông luôn muốn được coi là người mạnh mẽ
Cảm giác được bạn gái tựa vào vai mình đối với nam giới giống như bạn đang coi anh ta là bậc đại trượng phu. Hãy giữ những xúc cảm này trong người yêu bạn thường xuyên và dài hơn một chút bởi nó có tác dụng tôn vinh anh ấy.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.