Là phụ nữ chúng ta không hò nhau nổi loạn nhưng hãy ghé tai nhau nhủ nhau can đảm, mạnh mẽ.
818379387_dang_sau_nguoi_phu_nu_3

Đến một ngày, có thể bạn sẽ mất tất cả. Với đàn ông, khi mất tất cả, họ có sức mạnh gấp nhiều lần để lấy lại nhiều hơn cả những gì đã mất. Còn với phụ nữ, điều ấy dường như là không tưởng. Có thể trời sập cũng không tệ đến thế!

Bạn thấy đó, số lượng phụ nữ điên dại, đi lang thang ngoài đường không ít. Vì sao ư? Vì chúng ta dễ bị tổn thương và chúng ta không biết tự yêu thương bản thân mình.

Là phụ nữ, đừng có hơi tý là khóc lóc, ủ dột. Đừng để mình đáng thương, đừng van xin bất cứ ai và đừng bao giờ nghĩ đến cái chết. Nếu không bạn là một người phụ nữ tồi và không đáng được yêu thương.

Là phụ nữ đừng quá liều lĩnh và gan dạ, đừng cộc cằn, thô lỗ nhưng cũng đừng khéo léo, mánh lới quá.

Là phụ nữ đừng đòi hỏi quá nhiều và phải học cách chấp nhận. Đời này làm gì có hoàn hảo và đâu phải mọi việc đều như ý muốn. Phụ nữ luôn khổ vì họ tham lam.

Là phụ nữ thay vì thức khuya lướt facebook, lặng nhìn từng dòng status, bật chat rồi tắt thì hãy đi ngủ sớm, thưởng thức một bản nhạc nhẹ nhàng và chìm vào thế giới riêng của mình mà không cần ai nhắc nhở.

Cứ thế, hãy làm quen với việc sáng dậy, cầm điện thoại mà không có tin nhắn mới, không cuộc gọi nhỡ. Lúc ấy, hãy bước nhanh đến trước gương và nở một nụ cười.

Là phụ nữ, dù đêm trước có khóc ướt gối, đau đớn, vật vã thế nào thì sáng hôm sau hãy ăn vận thật chỉn chu trước khi ra khỏi nhà.

Là phụ nữ thật lạ bởi có rất nhiều người đàn ông khiến họ cười nhưng họ lại thường yêu người khiến họ khóc. Tuy nhiên, thay vì cứ hướng mắt về phía nỗi buồn, sao bạn không thử nhìn lại gia đình, nhìn lại gương mặt của mẹ và ánh mắt bố.

Phụ nữ à, nếu trái tim ngây ngô, khờ dại đã mệt nên để nó nghỉ ngơi. Đừng bắt nó phải đau và cứa sâu thêm chút nào nữa. Trước khi yêu ai đó hãy học cách yêu bản thân, yêu gia đình, yêu cuộc sống... Đôi khi yêu thương là thứ bạn chưa bao giờ học được từ nhiều khía cạnh khác nhau.

Là phụ nữ thì nên biết yêu thương nhau. Chẳng có cớ gì người ta lại nói: “Nơi nào có đàn bà, nơi ấy quỷ dữ không xuất hiện”.

Trên đời này, đàn ông làm chúng ta tổn thương thì ít mà chúng ta làm tổn thương nhau thì nhiều. Thế quái nào, lỗi lầm của những người đàn ông lại luôn mặc định nó xuất phát từ một người phụ nữ khác.

Trước khi những người phụ nữ thành thật với nhau và biết yêu thương nhau thì đừng kêu gào bình đẳng với đàn ông làm gì?

Người ta luôn nói phía sau một người đàn ông thế này là một người phụ nữ thế kia. Là phụ nữ không nên ghen tỵ những cũng đừng vội tự hào. Có bao giờ bạn tự hỏi phía sau một người phụ nữ là cái gì chưa? Là gì cũng được miễn đừng là cái chết và một người đàn ông khác.

Về sau này, phụ nữ nên nhớ cuộc đời người đàn ông được phép có hai người phụ nữ đó là mẹ và vợ. Tuy nhiên, một hay nhiều vợ cái này chúng ta không bàn. Còn với người phụ nữ, cuộc đời họ gắn liền với hai người đàn ông đó là bố và chồng. Và phụ nữ hãy khắc tạc một điều, người đàn ông duy nhất bạn có quyền dạy dỗ trên đời này là con trai của bạn.

Cuối cùng, bạn đã biết mình phải làm gì chưa phụ nữ? Đừng vì bất cứ điều gì mà đánh mất mình hay để rơi những phẩm chất quý giá vốn có. Là phụ nữ, hãy thoát ra chiếc bóng của đàn ông. Đàn ông có thể là tất cả đối với bạn nhưng chính bạn mới làm nên những giá trị cho cuộc sống của mình.

Vì vậy, nếu đang khóc hãy lau nước mắt, nếu đang đau khổ, gục ngã hãy đứng dậy và vững vàng bước tiếp. Đừng chờ đợi ai đó sẽ giúp bạn hay hi vọng một người đã ra đi sẽ quay trở lại.

Là phụ nữ trước khi muốn được ai đó yêu thương thì bạn phải là người đáng yêu đã và nhớ rằng là phụ nữ hãy yêu thương mình và yêu thương nhau.



Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.