Một nghiên cứu chỉ ra rằng những người đàn ông quan tâm đến lợi ích của người khác hơn bản thân sẽ “ghi điểm” tốt hơn trong mắt phụ nữ ngày nay.

Hãy quên khái niệm “anh rất tốt nhưng em rất tiếc” đi. Một nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng những người đàn ông quan tâm đến lợi ích của người khác hơn bản thân sẽ “ghi điểm” tốt hơn trong mắt phụ nữ so với  những người đàn ông chỉ có vẻ bề ngoài.
phụ nữ hiện đại có còn thích trai đểu
"Trai đều" trước giờ vẫn được xem là thu hút phụ nữ hơn "trai tốt"
Trong nghiên cứu, hơn 200 phụ nữ đã được cho xem ảnh của những người đàn ông bên cạnh mô tả về công việc họ đã và đang làm như cứu một đứa trẻ, mua cà phê cho một người lang thang hay giúp đỡ một người già… một số mô tả khác là về những hành động tiêu cực. Sau đó họ sẽ cho biết mình muốn hẹn hò với người nào.
Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng những người đàn ông rộng lượng sẽ được phụ nữ để ý hơn khi họ hướng đến một mối quan hệ lâu dài. Phụ nữ rất “hâm mộ” những người đàn ông dịu dàng, biết quan tâm chăm sóc, bởi họ nhận thấy những người này có xu hướng sẽ trở thành người chồng, người cha tốt.
Phụ nữ nói rằng họ thấy đàn ông cuốn hút hơn khi đang làm việc gì đó tử tế, rộng lượng hoặc dũng cảm, vị tha. Chẳng phải ngẫu nhiên khi các chị em luôn thấy “tiếc” cho những nhân vật nam phụ tốt bụng trong các bộ phim truyền hình, thậm chí họ còn nói rằng “nếu chị ấy (nữ chính) không thích anh thì để cho em”.
phụ nữ hiện đại có còn thích trai đểu
Những người đàn ông tử tế luôn cho phụ nữ cảm giác yên tâm và lâu dài hơn
Ngược lại, những người đàn ông ích kỉ chỉ được nhắm đến trong các mối quan hệ chớp nhoáng. Điều này có thể liên quan đến những tính cách khác mà những gã “trai đểu” có được, ví dụ như sự kiêu ngạo hay sự yêu bản thân có phần quyến rũ.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.