Rửa mặt đúng cách thì làn da của bạn sẽ được như mơ ước.

Chọn sữa rửa mặt phù hợp 
sữa rửa mặt
Tốt nhất bạn nên chọn loại sữa rửa mặt không màu, không mùi, hoặc hương vị tự nhiên.
Mỗi người có một loại da khác nhau: da nhờn, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm,... Vì vậy mà không phải bạn cứ lựa chọn tùy tiện một loại sữa rửa mặt nào đó cho làn da của mình. Trước tiên bạn cần hiểu về làn da của mình trước thì mới có thể lựa chọn các loại mỹ phẩm cũng như cách chăm sóc nó ra sao được.
Tốt nhất bạn nên chọn loại sữa rửa mặt không màu, không mùi, hoặc hương vị tự nhiên. Độ pH trung tính. Không nên chọn loại sữa rửa mặt tẩy mạnh quá sẽ khiến da bị khô, căng. Hoặc bạn có thể đến gặp các chuyên gia da liễu để họ tư vấn loại sữa rửa mặt vừa phù hợp, vừa an toàn nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm.
Rửa mặt
Tìm kiếm một loại sữa rửa mặt hoàn hảo cho loại da của bạn là rất quan trọng. Da nhạy cảm nên sử dụng một loại rửa dành cho trẻ em, có tác dụnglàm sạch nhẹ nhàng và ít thành phần gây kích ứng. Những người có làn da mụn thì nên dùng một loại có tác dụng kiềm dầu, hoặc chứa axit salicylic để làm bong mụn đầu trắng và đầu đen
Bạn nên sử dụng các ngón tay xoay tròn massage khắp khuôn mặt tầm 1-2 phút để loại bỏ triệt để bụi bẩn và dầu. Một số người có thói quen chà sát trên da khi rửa mặt nhiều lần, vì họ cảm nhận rằng “phải thế mới sạch!”. Sự thật, động tác thô bạo đó có thể làm vỡ các mao mạch đồng thời gây viêm da. Bạn đừng bỏ quên mí mắt - nơi có làn da nhạy cảm nhất trên cơ thể và cần được chăm sóc.
Rửa mặt bằng nước ấm và rửa lại bằng nước mát
Dùng nước nóng để rửa mặt tuy sạch nhưng nó lại làm hỏng lớp độ ẩm tự nhiên trên bề mặt da, khiến da bị thiếu nước và khô ráp. Cách rửa mặt tốt nhất là rửa bằng nước ấm, để làm nở các lỗ chân lông, làm sạch vị khuẩn và bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, sau đó rửa lại bằng nước lạnh, có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.