Đầu xuân là dịp để mỗi chúng ta cùng nhìn lại những gì đã đạt được, những gì chưa làm được trong năm qua và đặt mục tiêu cho năm mới.

Theo Life Hack, hãy từ bỏ 6 điều không tốt dưới đây để bản thân trở nên hoàn thiện hơn trong năm 2016.
1. Day dứt về những gì đã qua
Những gì thuộc về quá khứ dù có hối tiếc bạn cũng không thể làm gì.
Thay vì cứ ngồi đó tự trách bản thân hay nuối tiếc mãi, nếu có thể, bạn nên làm gì đó để cải thiện tình hình hay ít nhất khiến cho lòng bạn nhẹ nhàng hơn. Nếu không, hãy học cách chấp nhận và lấy lại tinh thần để chào đón những gì sắp đến .
2. Giao du với những người bạn xấu
Chúng ta phải chấp nhận một sự thật rằng có những mối quan hệ không thể kéo dài mãi. Quyết định gạt một ai đó khỏi cuộc sống không hề dễ dàng, nhưng nếu bạn chắc chắn điều đó sẽ tốt hơn cho mình, bạn không nên chần chừ.
Mô tả ảnh.
 
3. Luôn tìm cách bào chữa
Khi thiếu động lực, ý chí và nguồn cảm hứng, bạn thường tìm những lý do để trốn chạy. Điều đó chỉ khiến bạn ỷ lại và dung túng bản thân lười biếng. Trong năm mới, hãy vực dậy bản thân và ngừng tìm lý do để tự bào chữa cho mình khi ngại làm gì đó.
4. Nợ tiền người khác
Hầu hết mọi người đều cảm thấy nặng nề khi họ nợ tiền ai đó. Không ai muốn khởi đầu một năm mới mà vẫn chưa trả hết những món nợ.
Đây là thời điểm thích hợp để bạn ngồi liệt kê tất cả các khoản nợ và tìm cách để thanh toán chúng. Một công việc bán thời gian hay làm tăng ca là một vài gợi ý hay.
5. Không coi trọng giấc ngủ
Mặc dù con người dành một phần ba cuộc đời để ngủ, nhưng chất lượng giấc ngủ vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Nếu bạn không có một giấc ngủ ngon vào ban đêm, bạn sẽ không có đủ năng lượng để làm việc trong cả ngày dài sau đó.
Song đi ngủ sớm là chưa đủ, bạn phải quan tâm đến mọi yếu tố làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ như ăn uống điều độ, thường xuyên tập thể dục và từ bỏ những thói quen xấu như hút thuốc.
6. Giữ những gì đã cũ và vô dụng
Thực tế, chúng ta đều có thói quen giữ tất cả những đồ vật gắn với những gì đã trải qua trong quá khứ, dù chúng có còn hữu ích hay không. Tuy nhiên, bạn chỉ nên giữ những gì thật sự cần thiết và nhường chỗ cho những thứ mới mẻ hơn.
Dọn dẹp lại tủ quần áo, giầy dép, đồ mỹ phẩm… và bỏ đi những gì không sử dụng tới là điều bạn nên làm. Hãy biến những đồ vật đó thành kỷ niệm và lưu giữ trong tâm trí của mình.
Nghe có vẻ khó thực hiện, nhưng nếu điều này giúp bạn hạnh phúc hơn, bạn không nên chần chừ. Cuối cùng, chúc mọi người may mắn và hạnh phúc hơn trong năm 2016!
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.