3 xu hướng dưới đây sẽ giúp bạn gái công sở chọn đồ thật sành điệu, trẻ trung, thoải mái mà vẫn ấm áp trong mùa lạnh năm nay.


Một chuyên gia về thời trang đã chia sẻ rằng một fashionista chuyên nghiệp cần có ít nhất hai bộ trang phục của 2 phong cách: phong cách chuyên nghiệp và phong cách "cuối tuần". Một tín đồ thời trang không bao giờ được lẫn lộn giữa trang phục làm việc và trang phục dạo phố.
Tuy nhiên với thời tiết lạnh của mùa đông đôi khi việc "tráo đổi" phong cách lại cần thiết để giữ ấm và linh hoạt hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý để set đồ của mình thật lịch sự và chỉn chu không quá lôi thôi giữa văn phòng.
Dưới đây là một số ý tưởng về trang phục làm việc vừa hoàn hảo, chỉn chu lại sành điệu, thời trang và ấm áp.

Áo len cao cổ

Xu hướng thời trang từ thập niên 70 vẫn rất được ưa chuộng, chiếc áo lencổ cao cũng là trang phục không thể thiếu của phái đẹp ngày nay. Tận dụng sự ấm cúng cùng kiểu dáng đẹp, những chiếc áo len cổ cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng văn phòng. Một chiếc áo len dệt kim sẽ mang đến cho bạn sự thoái mái và chỉn chu.
Bạn có thể mix chiếc áo len cổ cao màu xám với chiếc áo gile hợp thời trang màu trung tính. Phối hợp cùng chiếc quần ống đứng màu hồng cạp cao thắt eo nữ tính để cân bằng set đồ. Đừng quên phụ kiện như đồng hồ, trang sức, túi xách và đôi giày lười thoải mái.
3 style thời trang mùa lạnh nữ công sở không thể bỏ qua

Áo ghi lê lông thú

Chất liệu lông mềm mại, sang trọng và ấm áp luôn chiếm được cảm tình của các cô nàng mùa thu đông. Bạn đừng ngại ngùng, trang phục này cũng khá hợp với môi trường văn phòng. Bạn nên chọn màu sắc trầm, trung tính tránh áo khoác lông màu rực rỡ hay họa tiết da báo... Với áo khoác lông bạn hãy chọn mix cùng áo sơ mi, quần phù hợp, giày cao gót.
3 style thời trang mùa lạnh nữ công sở không thể bỏ qua
Áo sơ mi kẻ sọc
Áo sơ mi kẻ sọc cho mùa thu đông không còn quá mới mẻ với các tín đồ thời trang nhưng với sự kết hợp cùng những trang phục khác như áo len dệt kim, chân váy bút chì với các chi tiết dây khóa kéo, phụ kiện ánh kim... bạn sẽ trở nên nữ tính và thật sành điệu.
3 style thời trang mùa lạnh nữ công sở không thể bỏ qua
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.