Chỉ mất một vài phút, những website và ứng dụng này sẽ giúp đầu óc thư giãn và thoải mái hơn.

Không phải khi nào cuộc sống của "dễ thở" và những khó khăn hàng ngày gặp phải có thể khiến bạn dễ dàng cảm thấy mệt mỏi. Đó là khi bạn nên tìm đến một số website/ứng dụng được giới thiệu bên dưới. Chỉ với một vài phút thư giãn, cảm giác thư thái sẽ trở lại.

1. Noisli (Web | iOS)

gt1-f89e7

Noisli là website mang đến cho người dùng những âm thanh có thể giúp thư giãn hoặc giúp làm việc hiệu quả hơn. Khi vào website này, bạn có thể chọn rất nhiều âm thanh thư thái và bình yên như tiếng lá rụng, chim hót, tiếng mưa, sẫm, gió thổi... Điểm đặc biệt là bạn có thể chọn nhiều kiểu âm thanh cùng lúc và điều chỉnh âm lượng mỗi âm thanh sao cho hài hòa và dễ chịu nhất. Ngoài ra, nếu đăng ký tài khoản trên Noisli, bạn còn có thể lưu lại các kiểu kết hợp âm thanh mà mình đã tạo ra để nghe lại sau.

2. Calm (Web | iOS | Android)

gt2-f89e7

Calm mang đến cho người dùng những hình ảnh động, lặp đi lặp lại với cảnh thiên nhiên thư thái. Người dùng có thể chọn khoảng thời gian mà mình muốn thư giãn và chọn chế độ thư giã kèm hướng dẫn nếu muốn. Tất cả những gì bạn cần làm là đeo tai nghe vào và tận hưởng!

3. Silk (Web | iOS)

gt3-f89e7

Khác với Noisli và Calm, Silk mang đến một phương pháp thư giãn ít thụ động hơn khi bạn có thể click chuột để vẽ những đường nét rất mãn nhãn cùng nhiều màu sắc khác nhau.

4. Rainy Mood (Web)

gt4-4e281

Với phương châm "mưa làm mọi thứ tốt hơn", Rainy Mood sẽ làm bạn thư thái hơn với tiếng mưa rơi cực kỳ chân thực. Hãy mở Rainy Mood cùng một bài nhạc không lời và pha một tách cà phê để có một ngày cuối tuần thật thư giãn.

5. Centered (iOS)

gt5-75d70

Ứng dụng Centered kết hợp giữa các bài tập vật lý và bài tập về tinh thần để giúp bạn đạt được trạng thái tâm lý thoải mái dễ dàng hơn. Centered cũng có những hướng dẫn luyện tập rất chi tiết và người dùng còn có thể theo dõi tâm trạng của bản thân theo thời gian. Centered có thể tích hợp vào Apple Health và cũng tương thích với Apple Watch.

6. Headspace (iOS | Android)

 
gt6-75d70

Headspace cũng là một ứng dụng có trên smartphone với những khóa học có thể giúp người dùng luyện tập khả năng tập trung tốt hơn, mỉm cười nhiều hơn và lo lắng ít đi. Headspace cung cấp một số ít nội dung miễn phí, còn lại nếu có nhu cầu, bạn sẽ phải trả phí để mua nội dung nhiều khóa học với nội dung kéo dài từ 2 đến 60 phút.

Theo Kênh 14
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.