Hầu hết mọi người đều đã quá quen thuộc với Facebook - mạng xã hội có đến 1,5 tỷ người dùng mỗi tháng. Nhưng không phải ai cũng biết được những sự thật thú vị về mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

Dưới đây là một số thống kê về Facebook được giới thiệu trên trang Business Insider:


Facebook không hề già đi. 87% số học sinh trung học (khóa 2014) vẫn đang sử dụng mạng xã hội này. Gần 70% các bạn thanh thiếu niên kết bạn với bố mẹ của mình trên Facebook.


Nhưng Facebook không phải lúc nào cũng an toàn. 66% các bạn nữ cho biết đã bị bắt nạt trên Facebook.


Lượng bài tương tác tăng lên hơn 225% trong ngày khi một người dùng nào đó thay đổi tình trạng mối quan hệ. Nhưng chỉ 28% số cặp vợ chồng mới cưới thay đổi tình trạng Facebook của họ một vài giờ sau khi kết hôn.


Đối tượng phổ biến nhất bị 'unfriend' (ngừng kết bạn) là bạn trung học. Lý do là đăng những bài viết không phù hợp hoặc gây chia rẻ.


19,4% người Mỹ không thể truy cập vào Facebook tại nơi làm việc. Nhưng gần 30% người Mỹ cho biết họ sử dụng Facebook trong suốt ngày làm việc của mình.


Trong số các chương trình truyền hình, The Simpsons có nhiều người hâm mộ trên Facebook nhất (69,6 triệu). Tiếp theo là Mr. Bean và Spongebob.


Với hơn 100 triệu người hâm mộ,Shakira là nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên Facebook. Eminem và Rihanna ở vị trí số 2 và 3 với số người hâm mộ lần lượt là 91 triệu và 81 triệu.


Đất nước có nhiều người dùng Facebook nhất là Canada. Nếu tính chung với Mỹ, mỗi ngày hai quốc gia này có khoảng 157 triệu người dùng Facebook.


Facebook có 253 triệu người dùng tại châu Á. Đây là một con số khá khả quan khi mà đất nước đông dân nhất thế giới - Trung Quốc cấm sử dụng mạng xã hội này.

Theo NDH
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.