Hãy học cách làm tóc nhanh dài trong 1 tuần chỉ đơn giản với 5 phút mỗi ngày.

Rụng tóc là mối lắng của rất nhiều người, bất kỳ ai cũng có thể gặp phải triệu chứng này. Đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh, đàn ông trung niên, cao tuổi và người có các vấn đề về tóc, thường xuyên để tóc tiếp xúc với hóa chất…
cách trị rụng tóc
Vỏ bưởi trị rụng tóc hiệu quả.

Bạn đang cần tóc dài nhanh hơn?

Có thể bạn chưa biết 1 cách làm tóc nhanh dài trong 1 tuần an toàn và tự nhiên từ vỏ bưởi mà người xưa thường hay sử dụng.
Ngày xưa khi khoa học và kĩ thuật còn lạc hậu, người phụ nữ Việt Nam thường nấu bồ kết chung với vỏ bưởi để làm nước gội đầu.Việc làm này giúp họ đen, mượt, chắc khỏe và nhanh dài.
Ngày nay với khoa học và kĩ thuật tiến bộ, người ta bắt đầu nghiên cứu lại những cách làm nhân gian đó. Nghiên cứu cho thấy rằng bồ kết giúp tóc đen óng ả, còn vỏ bưởi chứa nhiều tinh dầu thiên nhiên giúp tóc chắc khỏe từ bên trong, bên cạnh đó nó còn giúp kích thích nhanh quá trình mọc tóc.
Đây là cách làm tóc nhanh dài hiệu quả từ nhân gian.

Cách làm tóc nhanh dài trong 1 tuần chỉ đơn giản với 5 phút mỗi ngày

Tuy được coi là cách làm tóc nhanh dài trong 1 tuần hiệu quả và nhanh nhất hiện nay, nhưng tinh dầu vỏ bưởi lại có cách sử dụng hết sức đơn giản chỉ với 5 phút mỗi ngày.
Vào mỗi tối trước khi đi ngủ bạn chỉ cần xịt trực tiếp tinh dầu vỏ bưởi vào da đầu nơi mà bạn muốn kích thích mọc tóc ( hoặc những vùng tóc bị rụng nhiều ). Sau đó bạn hãy massage nhẹ da đầu trong 5 phút và đi ngủ, không cần phải gội lại đầu.
Kiên trì sử dụng từ 1 tới 4 tuần bạn sẽ thấy tóc mọc ra nhanh hơn ( 4-5 cm ) và nhiều ( kích thích mọc tóc con ), điều quan hơn nữa là tóc bạn sẽ giảm rụng rõ rẹt và chắc khỏe hơn trước. Quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nhưng chậm nhất là 4 tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Cà rốt trị rụng tóc

Cà rốt trị rụng tóc, đây là phương pháp được đưa ra bởi bác sĩ người Nga.
Cách thực hiện rất đơn giản, cà rốt mua về rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Nếu bạn không có máy xay, có thể dùng dao bằm nhuyễn đều được.
Chắt bớt nước, lấy phần xác đắp lên chân tóc, chờ trong 15 phút.
Sau đó, bỏ phần xác cũ và đắp phần xác mới lên chân tóc.
Thực hiện liên tục như vậy tổng cộng 5 lần, mỗi lần 15 phút nhé.
Cuối cùng, gội đầu như bình thường để sạch tóc.
Đắp cà rốt lên chân tóc 15 phút giảm rụng tóc.
Liệu trình điều trị mỗi tháng 1 lần, sau vài tháng áp dụng theo hướng dẫn trên, bạn sẽ thấy kết quả khi da đầu khỏe mạnh, giảm ngay hiện tượng rụng tóc.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.