Không chỉ có tác dụng về mặt y học, hoa cúc khô còn giúp ích cho việc làm đẹp của các chị em.
Nguyên liệu:
- 1 củ cà rốt nhỏ.
- 1 lòng trắng trứng.
- 1,5 thìa hoa cúc khô.
Thực hiện:
Cho hoa cúc vào bát, đổ khoảng 3 thìa nước sôi vào ngâm trong khoảng 20 phút. Cà rốt rửa sạch, cạo vỏ, nghiền nhỏ. Đánh bông lòng trắng trứng. Vớt bỏ bã hoa cúc, lấy nước ngâm hoa đổ vào cà rốt, cho lòng trắng trứng vào, trộn đều hỗn hợp. Thoa lên mặt trong vòng 10 - 15 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Khám phá vẻ đẹp từ hoa cúc khô
Loại mặt nạ này thích hợp đối với loại da dầu (nhờn), lòng trắng trứng giúp tiết giảm lượng dầu trên mặt, làm se lỗ chân lông, cà rốt loại bỏ và hạn chế mụn đầu đen, hoa cúc có tác dụng cải thiện và làm sáng da.Công dụng:
Những điều thú vị khác:
Cà rốt:
- Về mặt y học, cà rốt có khả năng điều tiết cơ năng sinh lý của cơ thể, tăng cường thể chất, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, giải độc, làm hạ đường máu, dự phòng tích cực các bệnh lý do thiếu vitamin A, cao huyết áp, vữa xơ động mạch, đau thắt ngực và nhồi máu cơ tim. Gần đây, nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh cà rốt còn có tác dụng chống lão hóa và phòng bệnh ung thư.
- Cà rốt có tác dụng tốt hơn khi làm sinh tố, ép lấy nước uống, thay vì xào nấu hay làm những món dưa góp.
- Nước ép cà rốt kết hợp cùng nước ép táo, mật ong và chanh có tác dụng nâng cao sức đề kháng, giúp phục hồi sức khỏe rất tốt.
- Nước ép cà rốt kết hợp cùng nước ép dâu tây, chanh và đường phèn thích hợp cho những người cao huyết áp, viêm thận, đái tháo đường, táo bón mãn tính, phụ nữ da thô và khô.
- Nước ép cà rốt kết hợp cùng nước ép lê và mật ong có tác dụng bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da và râu tóc, phòng chống tích cực bệnh ung thư, đặc biệt tốt cho những người ở tuổi trung niên và lão niên.
- Trong thời tiết thay đổi giao mùa, lấy nước ép cà rốt và nước ép quả trám tươi đun sôi, cho thêm một ít đường trắng cho có vị ngọt dễ uống, để giúp giảm viêm họng, viêm phế quản, viêm amydal, viêm gan…
Trà hoa cúc:
- Trà hoa cúc giúp giảm lo lắng, có tác dụng giảm mỏi mệt và bảo vệ mắt.
- Nên pha trà hoa cúc trong những cốc/ ly/ tách thủy tinh trong với một ít đường phèn, có tác dụng điều trị khô cổ, khô mắt và đau nhức cơ thể, phục hồi thị lực.
- Pha trà hoa cúc bằng nước rong biển sẽ là thứ nước giải khát, giải nhiệt độc, cung cấp thêm một số chất khoáng, chất chống oxy hóa, gia tăng sức đề kháng
Theo SKĐS
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.