3 bật mí dưới đây sẽ giúp vợ chồng bạn kéo dài khoảnh khắc lên đỉnh, góp phần cải thiện đời sống vợ chồng.

quan hệ tình dục
"Lên đỉnh" đã là điều khó nói gì đến cực khoái kéo dài.

Luyện tập để kéo dài sung sướng

Theo các nhà tình dục học, mặc dù cực khoái không giống nhau ở mỗi người, nhưng người ta hoàn toàn có thể tự giúp mình kéo dài những cơn cực khoái bằng các cách khác nhau.
- Tập Kegel: Với nữ giới, Kegel có thể phát huy tác dụng vì bài tập này sẽ giúp chị em tăng cường cơ bắp sàn khung chậu hỗ trợ trong các cơn co thắt cực khoái đồng thời Kegel cũng giúp cơ đóng mở niệu đạo khỏe mạnh nên làm gia tăng cảm giác khi quan hệ tình dục.
Để tập Kegel, rất đơn giản, bạn chỉ cần tập trung ở điểm “co và thắt liên tiếp” ở vùng cơ xương chậu (cảm giác được sự co bóp của ống niệu đạo), giữ sự co thắt này khoảng 5 giây thì thả ra, lặp đi lặp lại khoảng 10 lần.
- Phải tập trung: Tập trung vào cuộc yêu sẽ khiến bạn thở đúng nhịp và có được thỏa mãn tuyệt đối. Để có thể tập trung được, bạn nên thiền hằng ngày. Ban đầu, chỉ cần bạn tập trung vào cảm nhận của mình, mọi chuyển động, xúc cảm trong cơ thể mình, bạn phải chú tâm để cảm nhận. Đây là điều vô cùng quan trọng trong việc tăng khoái cảm khi quan hệ.
- Hít thở sâu: Thường xuyên hít thở sâu khi quan hệ khiến chị em nhanh "lên đỉnh", bạn tình cũng bị kích thích hơn. Theo các chuyên gia, việc hít thở sâu sẽ khiến các cơ chuyển động theo cách cực kỳ hấp dẫn bạn tình. Ngoài ra, nếu có thời gian, bạn cũng nên thường xuyên luyện tập bài thở nằm ngửa như sau: Nằm ngửa, chân co lại, hai lòng bàn chân úp vào nhau, hít vào bằng mũi, thở ra bằng mồm; nhịp hít thở sâu, chậm. Tập như này trong khoảng 30 phút mỗi ngày có thể giúp bạn kiểm soát hơi thở khi quan hệ tình dục dễ dàng hơn.
Ngoài ra, bài tập khung xương chậu cũng có thể mang lại hiệu quả. Hít vào (cố gắng ép các cơ vùng bụng) rồi thở ra (đồng thời thả lỏng cơ thể). Mỗi lần khoảng 20 nhịp, vài ba lần một tuần.
Còn với nam giới, thở đúng cách có thể giúp các đấng mày râu kéo dài thời gian sung sướng. Hít vào trong 10 giây, sau đó giữ hơi thở trong 2 giây và cuối cùng là thở ra trong 10 giây.
Lặp lại kỹ thuật này trong 2 – 3 phút để thư giãn một cách tự nhiên, đảm bảo bạn sẽ kéo dài những cực khoái.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.