Người xưa có câu: “Lấy lửa thử vàng, lấy vàng thử đàn bà, lấy đàn bà thử đàn ông”. Tuy nhiên, bên cạnh những cái lợi, phép thử chồng đôi khi mang lại những hệ quả khôn lường.

1001 chiêu thử chồng
“Thử chồng” là chuyện “xưa như trái đất” mà không có chị em nào còn lạ lẫm. Chắc chăn một điều rằng, không có bà vợ nào chưa từng sử dụng một chiêu trò thử độ chung thủy của chồng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết thử đúng cách và dừng đúng lúc. Đã có nhiều trường hợp phải nhận kết cục đắng, thậm chí vợ chồng li dị sau cuộc thử quá đà, dại dột của người vợ.
Trường hợp của Linh (Hà Nội) là một điển hình, Linh là nhân viên văn phòng trong một cơ quan nhà nước, cô kết hôn được 3 năm, có một con trai hơn 1 tuổi. Chồng Linh là người đàn ông chuẩn mực, ngoài việc kiếm tiền giỏi, anh còn chiều vợ, thương con. Linh tự hào và hãnh diện về tổ ấm của mình lắm, cho đến khi mấy đứa bạn thân cùng cơ quan thủ thỉ vào tai Linh rằng: “Chồng mày vừa có tiền, lại vừa đẹp trai, phong độ, chẳng nhẽ lại không có cô nào để ý, thời buổi này cọc đi tìm trâu đầy ra đấy…”
Thế là, Linh quyết định “thử chồng”, cô lập một trang facebook ảo, đăng ảnh của một cô nàng xinh đẹp trong nhóm, sau đó gửi lời kết bạn cho chồng cô. Thấy anh đồng ý kết bạn, cô nàng bắt đầu nhắn tin làm quen. Linh thừa hiểu tính chồng, từ sở thích, thói quen đến cách nói chuyện, thế là cô nàng nhanh chóng trở thành một người bạn “tâm đầu ý hợp” của chính chồng mình trên facebook. Thời gian Linh và chồng chat chit trên mạng càng tăng, thì thời gian Linh và chồng cô trò chuyện ngoài đời thực càng giảm. Anh hờ hững với Linh thấy rõ.
Một trường hợp khác của Phương, cô và chồng kết hôn chưa đầy 1 năm, 2 người kế hoạch chưa muốn sinh con. Vợ chồng son nên anh chị chiều nhau lắm, đi đâu chơi, ăn gì, uống gì đều “check in” đều đặn lên facebook. Nhiều người suýt xoa ngưỡng mộ, nhưng cũng lắm kẻ khó chịu vì ghe ăn tức ở. Hoa - đồng nghiệp của Phương là một trong số đó. Cô nàng ngọt nhạt với Phương rằng, “Chồng mày chiều thế, nhưng có chắc là không ngoại tìnhkhông?”. Bị chạm vào tính sĩ diện, Phương bốc đồng thách Hoa tán đổ chồng mình, cô vẫn một lòng tin chồng chung thủy.
Hai tháng sau, chẳng biết Hoa làm thế nào, nhưng chồng Phương thường xuyên đi sớm về muộn, hay đi công tác đột xuất. Phương cay đắng lắm, biết mình dại dột, nhưng cô chưa biết nên kết thúc chuyện này như thế nào.
Mô tả ảnh.
"Thử chồng" không khéo gây ra những hệ lụy khôn lường (Ảnh minh họa)
Cái kết cho những phép thử dại dột
Quay lại trường hợp của Linh, một lần vô tình chồng Linh lấy máy tính vợ để dùng. Anh đăng nhập vảo facebook thì thấy đấy chính là nick vẫn trò chuyện với anh hằng ngày. Chồng Linh đoán ra ngay Linh đang dùng phép thử với mình, máu nóng bốc lên, anh gọi ngay Linh về để ba mặt một lời.
Trong khi Linh gào khóc, trách cứ chồng là người lăng nhăng, không chung thủy thì anh quy cho vợ tội coi thường và không tin tưởng chồng.
Sau chuyện này, dù đã làm lành nhưng giữa Linh và chồng luôn có một bức tường rào vô hình không thể phá vỡ. Có lẽ bởi niềm tin giữa 2 người họ đã bị tổn thương sâu sắc, mà không biết đến khi nào mới có thể chữa lành.
Còn chuyện của Phương, kết thúc còn chua xót hơn nhiều. Vào cái đêm anh chồng cô bảo đi công tác, Hoa gọi điện báo anh ta vừa ngủ với mình xong. Hoa hỏi Phương có muốn đến tận nơi bắt quả tang chồng mình không? Hoa cay đắng, thất vọng, đau khổ vô cùng, hóa ra chồng cô cũng tệ hại giống như bao người đàn ông phản bội khác. Nhưng trách ai được giờ, là do cô tự đẩy chồng mình vào tay Hoa. Cô hối hận vô cùng, nhưng mọi sự cứu vãn bây giờ đều đã trở nên muộn màng.
“Thử chồng” nếu không khéo léo, đúng cách sẽ làm chính bản thân mình bị tổn thương. Thậm chí, sẽ làm ảnh hưởng xấu tới tình cảm vợ chồng nếu để người chồng phát hiện ra mình đang bị lừa, điều này vừa làm vợ chồng mất đi niềm tin, đồng thời còn khiến người đàn ông cảm thấy bị xúc phạm, coi thường.
Có nhiều cặp vợ chồng, đưa nhau ra tòa chỉ vì sau phéo thử, người chồng đem lòng yêu thương thật lòng “diễn viên” mà chính người vợ thuê về. Người đàn ông tuy có vững vàng, sắt đá đến mấy, cũng không thể không lay động trước một người phụ nữ vừa xinh đẹp, khôn ngoan lại một lòng theo đuổi anh ta bằng được. Trong tình cảnh này, người vợ là người thua đau đớn vì mất cả tình lẫn tiền.
Cuối cùng, xin hãy là những bà vợ khôn ngoan. Trước khi áp dụng chiêu thức thử chồng mình, hãy làm một người vợ tốt, hãy để những ông chồng dù có đi đâu, gặp ai vẫn một lòng một dạ với vợ mình. Lòng dạ người đàn ông là giấy, đừng dại dột lấy giấy ra thử lửa.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.