Tài năng và giỏi giang tất nhiên là phải phụ thuộc vào năng lực rồi, tuy nhiên vẻ bề ngoài cũng toát lên được phần nào về sự tài giỏi của một người. Nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng này (hoặc cả 4 thì quá tuyệt ) thì bạn có khả năng cao là một người giỏi giang đáng được ngưỡng mộ đó.

1. Vầng trán cao



Những người có vầng trán cao thường có sự tham vọng trong công danh lớn. Họ không chịu sự ảnh hướng hay hạn chế nào mà luôn nỗ lực tập trung chinh phục những mục tiêu họ đặt ra. COn đường công danh của những người phụ nữ này khá thuận buồm xuôi gió.

2. Sống mũi thẳng



Phụ nữ có sống mùi thẳng khá hiếu thắng và tự tin. Họ đôi khi còn có những quyết tâm và nỗ lực để đạt được những mục tiêu mà phái mạnh cũng khó mà đạt được. Ngoài tham vọng lớn trong sự nghiệp, phụ nữ sở hữu sống mũi thẳng còn có tài vận tốt, may mắn về tiền bạc. Trước khi làm việc gì, họ luôn cân nhắc, suy nghĩ kỹ lưỡng và đặc biệt nghiêm khắc với bản thân, đây cũng là những phẩm chất cần có để đạt được thành công.

3. Gò má cao



Vị trí xương gò má trên khuôn mặt đại diện cho trí lực và uy quyền của con người. Đặc biệt, nếu người phụ nữ nào có xương gò má cao nhưng khá đầy đặn thường được giao phó trọng trách hoặc dẫn đầu, lãnh đạo một tập thể. Người này tính cách mạnh mẽ, độc lập, làm việc quên ăn quên ngủ, ý chí phấn đấu không mệt mỏi, tất nhiên gặt hái được thành tựu cũng khác người.

4. Phần hạ đình khá dài



Nữ giới có phần hạ đình dài được coi là quý tướng, có số mệnh phú quý, biết hưởng thụ cuộc sống, đặc biệt càng về già cuộc sống càng giàu sang, nhàn hạ. Ngay từ khi sinh ra họ đã được hưởng nhiều phúc lộc trời ban, dù là trong công việc hay cuộc sống, họ đều gặp quý nhân giúp đỡ. Do đó, thành tựu thu hoạch được trong sự nghiệp cũng vô cùng rạng rỡ.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.