Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sơn móng tay đẹp, giữ màu lâu bền rất đơn giản mà mọi cô gái đều có thể tự làm tại nhà.

Công nghệ làm đẹp ngày càng hiện đại thì đòi hỏi việc cắt móng, chăm sóc móng cũng trở nên cầu kì, phức tạp hơn. Bạn có thể tham khảo những bước dưới đây để có được một bộ móng đẹp như ý ngay từ lần thử đầu tiên nhé:
me
Sơn sửa móng tay là một việc làm cần thiết để giúp bạn có được một đôi tay sạch sẽ xinh xắn. 
Bước 1: 
Làm mềm da tay bằng cách đặt tay vào 1 chậu nước ấm (khoảng 37 độ C) trong khoảng 2 phút. Sau đó, nhấc tay, lau khô bằng khăn mềm sạch và bôi một lớp nước tẩy móng để tẩy sạch màu sơn cũ (với móng đã sơn) và không cần làm gì với móng sơn lần đầu. Hãy tiếp tục với việc cắt móng tay, dũa móng tay để tạo được một bộ móng hoàn toàn như ý bạn.
Bước 2: 
Rửa sạch tay với xà phòng, rửa lại với nước để đảm bảo chất bẩn trong kẽ móng đã được tẩy bay. Bước tiếp theo, bạn chỉ cần sơn một lớp sơn móng lót và quét tiếp lớp sơn màu theo ý thích. Xu hướng sơn, vẽ móng trong mùa hè này là họa tiết hình hoa lá nổi bật.
Chú ý: Nếu sơn bị lem ra 2 bên móng tay, bạn có thể dùng một chiếc tăm bông, thấm nước rửa móng và lau nhẹ nhàng để làm sạch.
Bước 3:
Khi lớp sơn màu và lớp vẽ móng đã khô, bạn sơn thêm một lớp nhũ bóng để giữ cho lớp sơn được bền màu và lâu phai, khó xước hơn, lại mang tính thẩm mỹ hơn nhiều.
Bước 4: 
me
Bước cuối cùng trong quy trình sơn móng và để bảo vệ màu sơn lâu phai chính là thoa kem dưỡng ẩm và mat-xa da tay.
Bước cuối cùng trong quy trình sơn móng và để bảo vệ màu sơn lâu phai chính là thoa kem dưỡng ẩm và mat-xa da tay. Bằng cách này, lớp kem dưỡng sẽ thấm sâu vào da tay, giữ cho đôi tay bạn mịn màng, mềm ẩm và móng tay cũng sẽ được chăm sóc tốt nhất.

Mẹo nhỏ giúp màu sơn móng tay lâu phai

Luôn rửa sạch móng trước khi sơn
Cho dù bạn có đang sơn móng hay không thì việc rửa sạch móng tay bằng nước rửa móng là điều đầu tiên phải làm trước khi sơn mới móng tay. Nước rửa móng giúp tẩy sạch những lớp nhờn trên móng và đảm bảo cho một bộ móng đẹp và bền màu.
Cẩn thận với những vết nứt
Trước tiên bạn nên sơn dọc theo cạnh của móng tay để đảm bảo các cạnh của ngón tay đã được sơn đều và kín. Bởi vì cạnh móng tay là những nơi rất dễ tiếp xúc với nước, gây ra sự phân mảng giữa móng và lớp sơn bóng.
Bạn có thể sử dụng ngón cái để cố định ngón tay. Làm như vậy, bạn sẽ không bị vướng víu khi sơn các cạnh móng tay. Bạn nên làm điều này đối với cả khi bạn sơn lớp lót, lớp màu và cả lớp sơn bóng nữa.
Đừng vội vàng
Bạn nên đợi khoảng 3-5 phút giữa mỗi lần sơn một lớp để chắc chắn rằng các lớp sơn của bạn đã khô hoàn toàn.
Xử lý đối với sơn có màu xỉn
me
Để làm cho màu sơn xỉn bền màu, bạn nên bỏ qua bước sơn lớp lót cho móng, và sử dụng sơn bóng để sơn trực tiếp lên nền móng sau khi đã làm sạch.
Để làm cho màu sơn xỉn bền màu, bạn nên bỏ qua bước sơn lớp lót cho móng, và sử dụng sơn bóng để sơn trực tiếp lên nền móng sau khi đã làm sạch.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.