Phái đẹp thường rất tinh tế và nhạy cảm. Ở từng độ tuổi trên quãng đường đời, họ lại mang một cung bậc cảm xúc cũng như nỗi sợ riêng.




7 lắng lo trong đời người phụ nữ do
 Minh Chính (24 tuổi) lên ý tưởng và Quang Hiếu (22 tuổi) triển khai nội dung, vẽ minh họa. Bộ tranh lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Mỹ mang tên Inside out - Những mảnh ghép cảm xúc. "Chúng tôi nhận thấy mỗi người phụ nữ đều có những tiên đoán và cảm xúc hỗn độn. Nó xuất phát từ tình cảm dành cho người họ yêu thương. Sau khi vượt qua khó khăn, họ dần hình thành các nét tính cách đặc biệt như hồn nhiên, dịu dàng, tinh tế..." - Minh Chính chia sẻ.



Những nỗi sợ điển hình gắn liền với từng giai đoạn của người phụ nữ. Từ 0-7 tuổi, họ lo sợ như bao đứa trẻ khác và chỉ cần có người tin cậy ở bên, hoặc sau một giấc ngủ, mọi thứ sẽ ổn.



Giai đoạn tuổi dậy thì thường có những thay đổi đường nét trên cơ thể, cũng như chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc hơn. Vì vậy, họ cần thời gian để thích nghi và chấp nhận.



Những rung động đầu đời khiến trái tim đôi lúc yếu mềm. 14-21 tuổi có thể xem như giai đoạn nổi loạn với không ít mộng mơ mới lớn.



Đây là khoảng thời gian người phụ nữ bước chân vào đời với sự chín chắn nhưng không quá bình yên trên “đường đua sự nghiệp”.



28-35 tuổi là lúc nghiêm túc tìm kiếm bạn đời và bước đến hôn nhân. Điều họ lo lắng thường là “lấy chồng như chơi canh bạc".



Sau đó, người phụ nữ học cách làm mẹ, nuôi con, chịu áp lực “sinh con nối dõi tông đường".



42-49 tuổi là giai đoạn “nặng đầu” với các mối quan hệ, nhưng trên hết vẫn là con cái. Họ sợ con hư hỏng, dính vào các tệ nạn xã hội, đủ tuổi để rời vòng tay mình song lại chưa thực sự lớn. "Chúng tôi dành bộ tranh này để nhắc nhở chính mình và cánh mày râu nên cảm thông, san sẻ với những người phụ nữ" - Minh Chính bày tỏ.

Theo Zing News
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.