Có thể bạn làm “chuyện ấy” thường xuyên; có thể bạn luôn thỏa mãn; có thể bạn luôn lên tới “đỉnh”… Nhưng 10 tiết lộ dưới đây sẽ cho bạn cách nhìn mới về “chuyện ấy”.

Yêu
1. Mỗi phiên làm “chuyện ấy” điển hình thường kéo dài khoảng 15 phút: Trong đó, khoảng 10-12 phút cho màn dạo đầu và khoảng 3-5 phút để lên đến cao trào và đỉnh điểm.
2. Con người không phải là động vật duy nhất trên thế giới tìm thấy niềm vui trong “chuyện ấy”, cá heo và khỉ bonobo cũng sinh hoạt tình dục không theo chu kỳ sinh sản tự nhiên của chúng mà theo cảm hứng.
3. Trong khi mọi người nghĩ rằng, Viagra chỉ gây rối loạn chức năng cương dương ở khoảng 10-12% số người sử dụng thì có thêm một sự thật là 24-27% quý ông lâm vào tình cảnh “hết tiền mà chưa đến chợ” vì loại “tiên dược” này.
4. Mức độ cực khoái có thể mạnh hơn trong môi trường ấm áp.
5. Khi đạt được cực khoái trong tình dục, người phụ nữ có nhiều khả năng mang thai, bởi các cơn co bóp khi đạt đến cực khoái ở các cơ vùng chậu giúp tinh trùng di chuyển lên âm đạo vào tử cung dễ hơn.
6. Đồng tính luyến ái không phải là tình trạng xảy ra duy nhất ở con người. Nhiều loài vật cũng có những hoạt động đồng tính, trong đó, dơi là loài có tỷ lệ đồng tính luyến ái cao nhất trong các loài động vật có vú.
7. Cứ 17 người thì có 1 người đang “yêu”. Và vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày cũng có thể có khoảng 4.000 người đang trong cuộc “mây mưa”.
8. “Chuyện ấy” chữa đau đầu. Các endorphin (còn được gọi là morphin nội sinh) sẽ được giải phóng vào mạch máu khi con người hoạt động tình dục, nó có tác dụng giảm đau và tăng cảm giác vui vẻ, hưng phấn.
9. Người cao tuổi vẫn có thể “vui vẻ” thường xuyên. Ở tuổi 70, 73% nam giới vẫn rất sung mãn trên giường ngủ và có tới 30% phụ nữ ở độ tuổi 80, thậm chí cao hơn, vẫn quan hệ tình dục bình thường.
10. 70% phụ nữ thích ăn sôcôla hơn là làm “chuyện ấy”.
Theo Dân Trí
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.