Dù quần lót là công cụ bảo vệ cơ quan sinh dục đàn ông nhưng đôi lúc bạn cũng nên giải phóng khỏi chúng để tránh những hậu họa khó lường, đặc biệt là loại quần không phù hợp.

Quần sịp sợi hóa học tiêu diệt tinh trùng
Theo nghiên cứu trong gần 20 năm của tiến sĩ y học Ai Cập, Shafiq, đồ lót sợi hóa học có thể gây bệnh thiếu tinh trùng ở nam giới, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
 Quần lót bằng vải polyester thậm chí có thể gây hại tinh trùng. Ảnh minh họa
Quần lót bằng vải polyester thậm chí có thể gây hại tinh trùng. Ảnh minh họa
Theo ông 40% nam giới mặc quần lót 100% polyester trong 14 tháng số lượng tinh trùng giảm rõ rệt.
Nam giới mặc đồ lót chất liệu nửa cotton nửa polyester đến tháng thứ 10 cũng vậy. Trong khi đó, người mặc quần lót 100% cotton tinh dịch không có sự thay đổi.
Và những người có tinh dịch thay đổi, phần lớn sau khi thay bỏ đồ lót sợi hóa học từ 4 - 8 tháng lại khôi phục bình thường.
Lý giải cho thực tế này, nhà khoa học cho biết quần lót chất liệu polyester có thể gây ức chế sản sinh tinh trùng tạm thời. Quần sịp cũng làm tăng nhiệt độ tinh hoàn, giảm hàm lượng hoocmon plasma, từ đó dẫn tới thiếu tinh trùng, gây vô sinh.
Không chỉ làm giảm chất lượng tinh trùng, những chiếc quần sịp vải tổng hợp polyester còn khiến quý ông thậm chí mắc lãnh cảm.
Theo tiến sĩ Shafiq, lý do khiến những chiếc quần sịp gây ra hiện tượng này là bởi những chiếc quần chật gây ra trường tĩnh điện trong mô dương vật, làm suy giảm chức năng tình dục của đàn ông.
Làm tê dây thần kinh vùng nhạy cảm
Mặc đồ lót trong thời gian dài, đặc biệt là đồ lót chật có thể khiến cản trở lưu thông máu, khiến các dây thần kinh ở vùng kín có thể bị tê.
Nếu các mô không nhận được đủ oxy qua máu, các tế bào có thể chết. Vì lẽ đó mà, tốt nhất buổi tối hãy ngủ nuy và giải phóng khỏi quần sịp mọi lúc có thể.
Viêm nhiễm vùng kín
Mặc đồ lót trong thời gian dài, đặc biệt là quần lót chật có thể gây ra tình trạng bó chặt, bí bách, không những thế còn làm cọ xát, tổn thương vùng kín. Điều này có thể dẫn đến các căn bệnh vùng kín như viêm nhiễm, nổi mề đay.
Theo Người Đưa Tin
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.