Quan niệm “con trai không sạch sẽ” là đúng theo các nhà khoa học. Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng các đấng mày râu mang nhiều vi khuẩn hơn so với phụ nữ sau khi kiểm tra văn phòng của cả đàn ông và phụ nữ.

Các cuộc kiểm tra cho thấy đàn ông mang nhiều vi khuẩn hơn so với phụ nữ.
Các cuộc kiểm tra cho thấy đàn ông mang nhiều vi khuẩn hơn so với phụ nữ.
Những nhà nghiên cứu dự đoán rằng kết quả có thể được giải thích do đàn ông thường rửa tay và đánh răng ít hơn phụ nữ. Nhìn chung thí nghiệm chứng minh đàn ông có tính cẩu thả nhiều hơn.
Các nhà khoa học đã phân tích 450 mẫu bệnh phẩm DNA từ 90 văn phòng của nam giới và nữ giới trên khắp Hoa Kì.
Họ xác định được 500 loại vi khuẩn khác nhau có nguồn gốc từ da, mũi, tai, ruột cũng như môi trường xung quanh.
Ghế ngồi và điện thoại có nồng độ vi khuẩn cao nhất. Kết quả nghiên cứu được công bố trên tờ tạp chí PloS One.
Tiến sĩ Scott Kelly, trưởng nhóm nghiên cứu từ đại học bang San Diego, California cho hay những thói quen vệ sinh có thể là thủ phạm. Bề mặt trong văn phòng của đấng mài râu thường chứa nhiều vi khuẩn hơn. Sự khác nhau giữa khu vực địa lý không quan trọng.
Hiện nay con người đang dành nhiều thời gian trong nhà hơn, tuy nhiên cho tới thời điểm này chúng ta chưa biết nhiều về sự đa dạng của các vi  khuẩn và virus nơi chúng ta sống, làm việc và cui chơi.
Tiến sĩ Val Curtis tại trường vệ sinh và nhiệt đới Luân Đôn cho biết những nghiên cứu trước đây cho thấy bàn tay của đàn ông thường bẩn hơn tay phụ nữ.
Nam giới không coi trọng việc vệ sinh thân thể, thêm nữa họ cũng ra nhiều mồ hôi thu hút nhiều vi khuẩn hơn.
Mặc dù vậy theo giáo sư vi trùng học Hugh Pennington tại đại học Aberdeen, vi khuẩn không hoàn toàn xấu. Chúng là một phần trong sự phong phú của cuộc sống, và một vài vi khuẩn bảo vệ chúng ta khỏi bệnh tật, ông cho hay.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.