Vòng một là niềm kiêu hãnh, tự hào của phái nữ nhưng thực tế, bạn đã hiểu về nó đến đâu? Những con số dưới đây có thể khiến bạn phải ngạc nhiên đấy!

0,5 kg: là khối lượng trung bình của mỗi bên ngực. Mỗi bên ngực chứa khoảng 4 – 5% chất béo cơ thể và chiếm 1% tổng trọng lượng cơ thể của một người phụ nữ trung bình. Khi bạn càng lớn tuổi, ngực càng tích mỡ nhiều hơn. Người hút thuốc lá, khi già đi, ngực cũng nhận chất béo nhiều hơn, bộ ngực của người hút thuốc lá sẽ chảy xệ hơn những người không hút thuốc.
Những con số thú vị về vòng một
Ảnh minh họa
34: là số tuổi trung bình mà một phụ nữ thường tìm đến giải pháp phẫu thuật ngực. Theo thống kê, ở Mỹ có hơn 2 triệu phụ nữ có ngực giả. Tại Việt Namsố người tiến hành phẫu thuật nâng ngực cũng ngày càng phổ biến. Điều đó cho thấy, phụ nữ ngày càng quan tâm đến vẻ đẹp vòng một của mình, không chấp nhận sự xuống cấp của cặp tuyết lê sau những ảnh hưởng của tuổi tác hay sinh đẻ…
15 – 20: là số lượng ống dẫn sữa có trong mỗi bên ngực. Sữa từ các ống này sẽ đổ về ống dẫn chính để phục vụ cho việc nuôi con bằng sữa mẹ. Hệ thống ống dẫn sữa có thể phát triển đầy đủ trong tam cá nguyệt thứ hai, vì thế, ngay cả khi sinh non, cơ thể bạn cũng hoàn toàn có khả năng sản xuất sữa để nuôi dưỡng em bé.
30: giữa độ tuổi 30, ngực của bạn bắt đầu mất dần mô liên kết và chất béo, vì thế bạn sẽ cảm thấy ngực nhỏ hơn và thiếu độ căng tròn. Đến tuổi 40, ngực chùng xuống và quầng ngực cũng bắt đầu co lại đáng kể.
19,7/100.000 người dân: là tỷ lệ mắc bệnh ung thư vú ở TP.HCM, theo thống kê của bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Trước đây, căn bệnh này đứng vị trí thứ hai sau ung thư cổ tử cung, nhưng giờ đã vượt lên tầm nguy hiểm hàng đầu, đe dọa tính mạng của phụ nữ Việt Nam. Phòng chống và phát hiện sớm ung thư vú là nhiệm vụ tối quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của phụ nữ hiện nay.
47%: đàn ông nhìn chăm chăm vào ngực phụ nữ ở cái nhìn đầu tiên, trong khi chỉ có 20% tập trung vào khuôn mặt, nghiên cứu ở New Zealand tiết lộ. Điều đó có thể giải thích vì sao rất nhiều phụ nữ mất tự tin với bộ ngực thiếu sự săn chắc, trẻ trung của mình.
Bộ ngực đẹp không chỉ giúp chị em thỏa sức vận những bộ trang phục tôn vóc dáng, tôn vòng một, giúp chị em cảm thấy tự tin về cơ thể mình mà còn là điểm thu hút đặc biệt đối với người khác phái. Để có thể giữ vẻ thanh xuân cho vòng một, bạn nên từ bỏ những thói quen xấu như hút thuốc lá, chịu khó tập thể dục và thực hiện chế độ ăn uống khỏe mạnh, bổ sung những chất có thể giúp ngực nở nang và săn chắc.
Theo Tuổi Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.