Nếu bạn đọc những chiêm nghiệm dưới đây, tôi tin rằng hầu hết chúng ta đều cảm thấy rằng nó…đúng. Những sự khác biệt thú vị này tạo ra hai phái với những nét tính cách riêng biệt, cực kỳ độc đáo, từ đó tạo ra một xã hội khá phức tạp nhưng cũng rất thú vị
1. Đối với đàn ông, lần đầu lên giường cùng phụ nữ rất khó khăn, nhưng càng về sau lại càng đơn giản. Phụ nữ thì lần đầu thấy dễ dàng nhưng càng về sau lại càng khó khăn!
2. Đàn ông sau khi kiếm được nhiều tiền thì muốn ly hôn với vợ. Còn khi đàn ông không kiếm được tiền, người muốn ly hôn lại là vợ anh ta.
Những điều chiêm nghiệm thú vị về đàn ông và đàn bà
3. “Anh có yêu em không?” là câu đầu tiên phụ nữ hỏi “đối tác” khi lần đầu trao nụ hôn.
4. Biểu hiện ngoại tình của đàn ông là công việc càng ngày càng bận. Còn biểu hiện ngoại tình của phụ nữ là nấu ăn càng ngày càng chán.
5. Phụ nữ nói “em ghét anh” có nghĩa là họ yêu bạn. Còn khi đàn ông nói “anh ghét em” tức là anh ta ghét bạn thật rồi.
6. Khi trong nhà không có tiền thì người đàn ông thích tính toán, lúc nhà có tiền thì người thích tính toán lại là người phụ nữ.
7. Đàn ông không kiếm ra tiền thì vợ sốt ruột. Khi anh ta kiếm ra tiền thì vợ lại hối hận.
8. Khi người đàn ông ngoại tình và bị vợ bắt gặp, anh ta hy vọng “đó không phải vợ mình”. Còn người phụ nữ thì lại chắc chắn “đó là chồng mình”.
9. Phiền não lớn nhất của người đàn ông là trách nhiệm, phiền não lớn nhất của người phụ nữ là tình nhân.
10. Đàn ông thích máy tính, phụ nữ lại yêu thích những đôi giầy.
Phụ nữ và đàn ông
Ảnh minh họa: Madison.
11. Người đàn ông tốt phát hiện ra nhược điểm của vợ. Còn người phụ nữ tốt phát hiện ra ưu điểm của chồng.
12. Đàn ông ngoại tình vì những rung động, phụ nữ ngoại tình vì cần nơi chia sẻ.
13. Đàn ông thường là người chủ động hôn, còn phụ nữ lại là người chủ động khơi gợi yêu đương.
14. Người phụ nữ thường có biểu hiện muốn ly hôn trước tuổi 40, còn người đàn ông thì qua ngưỡng 40 mới bắt đầu muốn ly dị.
15. Khi người đàn ông có tiền, anh ta thường muốn đổi ngay một chiếc điện thoại mới, xe mới, nhà mới, cuối cùng mới là quần áo mới. Phụ nữ chọn thứ tự ngược lại.
16. Sau lưng người đàn ông thành đạt thường có bóng dáng của một người phụ nữ. Còn sau lưng người phụ nữ thành đạt có rất nhiều đàn ông.
17. Đối với đàn ông, người phụ nữ họ không thể có là đẹp nhất. Còn với phụ nữ, người đàn ông họ từng có là người đáng trân trọng nhất.
Đàn ông và phụ nữ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.