Thử đoán xem bạn là người suy tưởng, kẻ đóm dáng hay siêu sao sân khấu mỗi khi tắm ?

Đối với nhiều người, tắm gội dường như là một trong những hoạt động nổi bật nhất trong ngày mà họ sẽ thực hiện. Lúc này, vấn đề vệ sinh cá nhân dường như chỉ đóng vai "diễn viên phụ" hoặc cao lắm là chia sẻ "vai chính" với một trong các sở thích của họ như ca hát, nhảy múa... và có một điều chắc chắn là, bạn sẽ hiểu thêm chút đỉnh về một người nếu biết họ làm gì trong khi đi tắm thông qua những khám phá thú vị sau đây:
1. Thích hát hò
Bạn đã nghĩ ra ngay trong đầu cái tên nào luôn hét - à không hát "ỏm tỏi" lên mỗi khi đi tắm rồi đúng không? Anh ấy, cô ấy hoặc cũng có thể là chính bạn sẽ thuộc tuýp người tự tin và luôn muốn thể hiện bản thân mình. Các tay "ca sĩ nghiệp dư" này cũng sẽ không quan tâm ai đang lắng nghe và nếu Simon Cowell có lỡ ném một câu "Tôi không đồng ý" về phía họ - thì sắp có rắc rối lớn xảy ra rồi đấy.
Tuy vậy, điều này cũng dễ gây bức bối cho người khác khi bạn luôn là người "chiếm dụng" phòng tắm quá lâu mặc dù đã hát gần hết cả một liên khúc và vẫn... không ngân lên nổi nốt cao nhất.
2. Nhanh gọn lẹ
Những "nhà vô địch" về khoản tắm rửa cực nhanh này sẽ luôn được bạn bè cùng phòng yêu mến (đương nhiên rồi). Họ kì cọ, thoa xà bông, trên xuống dưới, trái qua phải... một cách khoa học đén kinh ngạc và không làm bất kì chuyện gì khác ngoài lề. Điều này cũng được họ áp dụng vào cuộc sống khi luôn là người hoàn thành dự án nhanh nhất trước khi các deadline bắt kịp nhưng cũng vì thế, sự hấp tấp đôi khi cũng làm hại chính họ ở những giây phút cuối cùng.
Chúng ta ai cũng biết một "tia chớp" như thế nhưng lý do vì sao mà họ lại "xén" mất gần như tất cả khoảng thời gian thư giãn dưới vòi sen lại là một bí mật mãi mãi không thể giải mã.
3. Làm nhiều việc cùng một lúc
Nếu bạn biết một ai thường đánh răng, tắm rửa, kì cọ hay gội đầu cùng một lúc thì đó chính là nhân vật mà chúng ta đang nhắc đến đấy. Thuộc dạng luôn muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc một cách triệt để, những ai thường "làm nhiều việc một lúc" này khi tắm luôn có ý thức rất cao trong việc giữ gìn và bảo vệ tài sản bản thân cũng như của cộng đồng.
Nhìn chung, có một người bạn như thế chỉ toàn mang đến lợi ích thôi đấy.
4. Người suy tưởng
Cho dù đó có phải là một ngày căng thẳng hay không, những ai thuộc dạng "người suy tưởng" - hay còn được gọi là dành thời gian lúc tắm để đưa ra những quyết định "cân não" như thế này, thường sẽ là nhân tố làm việc tập trung nhất nhóm. Anh ta hoặc cô ta có thể ít nói, nhưng một khi đã bị cuốn vào dòng xoáy công việc, thì phần trăm cơ hội để làm phân tâm họ thường chỉ có thể nằm ở mức dưới trung bình. 
5. Những kẻ đỏm dáng
Mọi người sẽ luôn thở dài ngao ngán khi anh ta hoặc cô ta bước vào phòng tắm. Là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên về khoản sử dụng phòng tắm... lâu nhất, những kẻ đỏm dáng ngoài việc "uốn lượn" trước gương trang điểm liên tục gần cả tiếng đồng hồ, còn sẵn sàng ngồi đồng tẳm rửa và kì cọ một cách kĩ lưỡng nhất đến từng cm trên cơ thể.
Đối với những kẻ đỏm dáng, lựa chọn duy nhất mà bạn có thể chuẩn bị khi làm việc cùng họ là tập tính kiên nhẫn... không giới hạn. Nửa phút để chỉnh tóc, nửa phút để thoa lại phấn, nửa phút sau để kẻ mắt - bạn nhớ rõ rồi chứ?
6. "Sao cũng được"
Dễ chịu nhất và cũng là cá nhân được cả phòng "yêu mến" nhất mỗi khi đến giờ "đi tắm": đó chính là những người "sao cũng được. Đối với họ, việc tắm rửa chẳng phải là một vấn đề gì to tát như "Người suy tưởng"  hay "Những kẻ đỏm dáng" - nó đơn thuần chỉ là một trong những việc phải làm trong danh sách những thứ cần hoàn thành trong ngày.
Với bản chất luôn nói "sao cũng được" như thế, loại người này tường chiều theo hoàn cảnh một cách vô điều kiện và đôi khi bị chính hoàn cảnh đó "đè lại" chỉ  bởi vì sự dễ dãi và không quyết đoán đó của mình. Hãy thay đổi ngay từ hôm nay và có chính kiến hơn nhé ;)
Theo Elite Daiy
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.