Sau thủa ngọt ngào, hạnh phúc ban đầu, có những điều khiến cho hai nửa ngày càng xa cách. Đôi khi đó là những điều rất rõ ràng hoặc chỉ âm ỉ đục khoét mối quan hệ của bạn.

Dưới đây là 7 dấu hiệu cho thấy sự không hòa hợp giữa bạn và người ấy:

1. Thiếu sự tin tưởng

Sự tin tưởng là không thể thiếu trong bất kỳ mối quan hệ nào. Luôn mang tâm trạng lo lắng liệu anh ấy có đang tán tỉnh ai khác ngoài bạn thì không ổn chút nào. Không thể tin tưởng nửa kia sẽ khiến cho mối quan hệ của bạn chẳng đi đến đâu. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy không có niềm tin ở anh ấy, tốt nhất là nên đường ai nấy đi.

capdoi-2783-1396066729.jpg


2. "Chuyện ấy"

Chuyện yêu không hòa hợp là vấn đề mà nhiều đôi thường gặp phải. Bởi nhu cầu và ham muốn của mỗi người khác nhau. Mặc dù nó không phải là điều tệ nhưng cũng là nguyên nhân khiến khoảng cách giữa bạn và nửa kia ngày càng gia tăng. Khó có thể nhận ra dấu hiệu này khi mối quan hệ mới bắt đầu nhưng nó sẽ trở thành vấn đề nhức nhối sau này. Đôi khi sự thiếu hấp dẫn trong mắt nửa kia cũng làm cho sự hòa hợp chăn gối giảm đi. Hoặc, một trong hai người chỉ quan tâm đến việc duy trì "chuyện ấy" mà không biết rằng nó đi vào lối mòn tẻ nhạt. Dù vấn đề là gì, hai bạn cũng cần trao đổi thẳng thắn với nhau. Nếu hiện tại, chuyện phòng the của bạn không tốt đẹp thì sẽ chẳng bao giờ tốt cả.

3. Ghen tuông

Phần lớn phụ nữ thường giữ kín những việc khiến họ khó chịu trong lòng dẫn đến vấn đề càng tồi tệ hơn. Nếu bạn luôn cảm thấy lo lắng có người thứ ba xen vào, nó sẽ hình thành nỗi sợ vô hình. Sự ghen tuông không để lại vết sẹo hữu hình trên thân thể bạn nhưng lại khiến cho lòng tự trọng của bạn bị tổn thương lớn. Tự tin vào mối quan hệ của mình là chìa khóa để duy trì nó.

4. Mâu thuẫn

Không có đôi nào tránh được những mâu thuẫn. Nhưng cãi cọ liên tục lại không phải dấu hiệu tốt. Nếu thỉnh thoảng bạn và nửa kia cãi nhau vặt, nó có thể khiến hai bạn xích lại gần nhau hơn. Việc tranh luận là tự nhiên và nó còn giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề. Mọi khúc mắc được giải tỏa sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ của hai bạn. Mặt khác, không có gì để tranh luận thậm chí cũng là vấn đề. Việc thoải mái chia sẻ và cởi mở với nửa kia mà không lo ngại bị chỉ trích là rất quan trọng cho một mối quan hệ hạnh phúc. Giữa hai thái cực là cãi cọ triền miên và không hề tranh luận, phải có một điểm cân bằng nào đó.

5. Mục tiêu phấn đấu trong cuộc sống không giống nhau

Mỗi người đều có những hy vọng khác nhau về mối quan hệ. Và sau một thời gian, những hy vọng ấy sẽ biến thành mục tiêu hướng tới của bạn. Nếu bạn là người muốn có một tổ ấm với tiếng cười của con trẻ nhưng người bạn đang hẹn hò lại không có ý định lập gia đình thì mối quan hệ của bạn sẽ không có cái kết tốt đẹp. Hoặc ý tưởng về một gia đình hoàn hảo sẽ tan thành mây khói khi anh ấy nói rằng mình phải làm việc từ sáng đến tối mỗi ngày trong tuần. Nếu bạn không đủ dũng khí để kết thúc chuyện này bởi sợ hãi hoặc không muốn làm tổn thương ai, bạn cần phải cân nhắc kỹ càng và đưa ra quyết định sớm.

6. Những bí mật

Ai cũng có những bí mật về tình cảm, những lời nói dối vô hại… và chúng đều có ảnh hưởng nhất định đến mối quan hệ của bạn. Có thể bạn nghĩ rằng mình không làm gì sai nhưng không trung thực với nửa kia sẽ khiến hai bạn dần dần rời xa nhau. Dù chỉ là một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với người cũ nhưng không cho nửa kia biết, anh ấy cũng sẽ cảm thấy bị ra rìa. Chia sẻ những điều thầm kín sẽ khiến hai người xích lại gần nhau và củng cố mối quan hệ mạnh mẽ hơn.

7. Thiếu sự giao tiếp

Một trong những dấu hiệu không thể bỏ qua cho thấy bạn và nửa kia không phải là một cặp hoàn hảo là thiếu giao tiếp. Giao tiếp là chìa khóa cho một mối quan hệ tốt đẹp. Cởi mở chia sẻ mọi vấn đề và sẵn sàng nhượng bộ sẽ giúp cân bằng tình cảm. Nếu bạn không thể đưa ra ý kiến của mình, sự hòa hợp giữa hai người gần như là không thể. Một mối quan hệ không tốt đẹp bắt đầu với việc một người lấn át nửa còn lại. Vì vậy, hãy trao đổi với anh ấy càng cởi mở càng tốt và tìm cách đáp lại những yêu cầu của nhau.

Theo VNE
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.