Lợi ích của chương trình thực tập tại Úc có hưởng lương là sinh viên có kinh nghiệm sống tự lập; kiến thức, kỹ năng, tác phong làm việc công nghiệp. Đồng thời, chương trình này còn tạo cho sinh viên bản lĩnh, sự tự tin, năng động để có thể thành công trong tương lai.

Lợi ích của chương trình thực tập tại Úc có hưởng lương là sinh viên có kinh nghiệm sống tự lập; kiến thức, kỹ năng, tác phong làm việc công nghiệp. Đồng thời, chương trình này còn tạo cho sinh viên bản lĩnh, sự tự tin, năng động để có thể thành công trong tương lai.

Thực tập hưởng lương cao ngành du lịch khách sạn

Cơ hội thực tập Úc với mức lương 1.920 AUD mỗi tháng chỉ với 40 giờ làm việc một tuần thu hút các bạn trẻ đã học hoặc yêu thích lĩnh vực nhà hàng khách sạn tham dự chương trình. Chương trình thực tập có hưởng lương của Australia sẽ cung cấp các vị trí thực tập trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn thuộc các vùng Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth tại các chuỗi nhà hàng khách sạn như: AHS - Australian Hospitality Services, Accor Hotels, Echo, Gastronomic Solution, Grand Pacific Hotel, Hamilton Island, Hyman Island, Hilton hotel, Merrivale, Mirvac, Opera Point Events, Rydeges Hotels & Resorts, Sofitel, Starword, Voyages...


Sinh-vien-nganh-du-lich-khach-san-tai-texas-my


Xem thêm: Thực tập ÚC lương cao ngành khách sạn hút giới trẻ.

Lợi ích của chương trình thực tập khi du học tại Úc có hưởng lương là sinh viên có kinh nghiệm sống tự lập; kiến thức, kỹ năng, tác phong làm việc công nghiệp. Đồng thời, chương trình này còn tạo cho sinh viên bản lĩnh, sự tự tin, năng động để có thể thành công trong tương lai. Ngoài ra, sinh viên còn nhận được những ưu đãi như: hưởng mức lương 1.920 AUD một tháng; làm việc chỉ với 40h một tuần, được nghỉ 2 ngày mỗi tuần. Sinh viên làm ngoài giờ sẽ được hưởng lương gấp 1,5 lần và "tip"; được hỗ trợ bữa ăn trong ca. Sinh viên được miễn thuế.

Bên cạnh đó, nếu ở chung phòng một tháng khoảng 480 - 800 AUD, có bữa ăn. Chi phí khác ứng viên phải trả như: đồng phục, chi phí đi lại, bảo hiểm sức khỏe, vé máy bay, phí đón từ sân bay... Trả phí gia hạn visa thêm 12 tháng là 1.000 AUD. Ngoài ra, các em nên mang theo 1.000 - 1.500 AUD để chi trả cho tháng đầu tiên ở bên Australia.

Các công việc đang có gồm: phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn; phục vụ phòng; phục vụ trong khu vực bếp... Sinh viên được phép dành khoảng 30 ngày cuối cùng để đi tận hưởng chuyến du lịch, khám phá những địa danh nổi tiếng của Australia

Điều kiện tham dự chương trình

     1. Là sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành du lịch khách sạn, ở độ tuổi từ 19 đến 27.
     2. Nếu không học trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn thì làm trong lĩnh vực này tối thiểu là 12 tháng.
     3. Có trình độ tiếng Anh giao tiếp khá, không yêu cầu IELTS hoặc TOFEL.
     4. Cam kết sẽ trở về sau khi kết thúc chương trình.

Lợi ích của chương trình thực tập tại Úc có hưởng lương là sinh viên có kinh nghiệm sống tự lập; kiến thức, kỹ năng, tác phong làm việc công nghiệp. Giáo dục ở nước ngoài sẽ giúp người trẻ có cơ hội nhận ra tiềm năng của họ. A and E là một tổ chức phi lợi nhuận của Australia, luôn cố gắng hỗ trợ những người trẻ để họ có thể nhận ra được tiềm năng của mình. Giám đốc của tổ chức này ban đầu là một giáo viên, sau đó là một nhà quản trị phát triển thể dục thể thao và gần đây là giám đốc điều hành của tổ chức trao đổi sinh viên Australia. Ông đã thấy trong vòng 20 năm qua, những gì mà người trẻ có thể đạt được thật to lớn nếu họ có một môi trường hỗ trợ mang đến cho họ một cơ hội .

Ông cho rằng các chương trình tập sự và thực tập tại nước ngoài sẽ cung cấp những cơ hội tiềm năng cho thanh niên và phụ nữ tuổi từ 18 đến 28. Cuộc hành trình của người tham gia vào sự thành công có thể không phải là con đường dễ dàng nhưng nó sẽ thay đổi cuộc sống của họ. Giáo dục ở nước ngoài sẽ đảm bảo rằng mọi người tham gia được khuyến khích và hỗ trợ trên bước đường của họ. Các chương trình này đã được tạo ra để những người trẻ tuổi có thể nâng cao kỹ năng và kiến thức của họ trong một môi trường đa văn hóa, phá vỡ những rào cản nỗi sợ hãi và định kiến. Vì thế, ông luôn tâm đắc với châm ngôn: "Cách tốt nhất để nhìn thấy tương lai là hãy tạo ra nó".


Các thông tin các bạn có thể tham khảo thêm tại: Thuc Tap Uc Luong Cao
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.