Biết được điểm mạnh điểm yếu của mình, để hoàn thiện mình hơn là điều ai cũng mong muốn. Hãy thử điểm xem 12 cung hoàng đạo có những điểm yếu "chết người" nào cần thay đổi.


Tính cách ‘chết người’ cần thay đổi của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương là người mạnh mẽ và quyết đoán, cũng là người có tố chất làm lãnh đạo. Đây là tính cách giúp Bạch Dương thành công trong sự nghiệp, tuy nhiên khi phải làm việc theo nhóm, tính cách này lại là một cản trở lớn.

Những người cùng nhóm sẽ thấy Bạch Dương là một kẻ cứng đầu khó chịu.


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Tính xấu duy nhất của Kim Ngưu là quá coi trọng đồng tiền. Nếu làm công việc kế toán, hoặc "tay hòm chìa khóa" của gia đình, đức tính này của Kim Ngưu sẽ được phát huy triệt để.


Tuy nhiên, đôi khi sự "yêu" tiền quá đáng của Kim Ngưu sẽ khiến những người xung quanh coi bạn là kẻ keo kiệt.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử là một người thông minh, dí dỏm, và... thích nói. Những buổi liên hoan, họp lớp sẽ thêm phần náo nhiệt nếu có sự góp mặt của Song Tử.


Tuy nhiên ông bà ta có câu "nói dai, nói dài, nói dại", đôi khi Song Tử sẽ lâm vào cảnh "dở khóc dở cười" do lỡ miệng. Hãy cân nhắc câu nói của mình trong từng hoàn cảnh sẽ tốt hơn cho Song Tử.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải là người nhạy cảm, sống tình cảm và sẽ cống hiến hết sức bản thân mình cho điều mà con tim chỉ bảo. Tuy nhiên, cuộc sống đôi khi cần sự lý trí, nhất là trong công việc. 

Cự Giải hãy lắng nghe những gì lý trí mách bảo trước khi đưa ra một quyết định lớn. Cự Giải nên nhớ, đôi khi điều con tim mách bảo cũng sẽ sai.

Sư Tử (23/07-23/08)


Là người cực kỳ lạc quan và tự tin vào bản thân, hai từ "tự ti" không bao giờ có trong từ điển của Sư Tử. Tuy nhiên không phải lúc nào thể hiện cái "Tôi" của mình cũng là tốt, Sư Tử nên học cách nhún nhường và lùi bước trong một số trường hợp.

Sư Tử nên nhớ, có những lúc, lùi một bước sẽ giúp bạn tiến 3 bước.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đã tới lúc Xử Nữ gạt bỏ hết những rụt rè của bản thân và mở lòng mình ra đón chào những điều mới. Chỉ khi làm vậy Xử Nữ mới hết cảm giác tiếc rẻ cho quyết định, thời gian và công sức của bản thân về sau này.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình là người thích nói chuyện, làm quen với bạn mới và vô cùng sốt sắng khi truyền đạt và bảo vệ ý tưởng của mình. Nhược điểm lớn nhất của Thiên Bình là hơi hấp tấp và ít lắng nghe. 

Thiên Bình hãy dừng lại 1 phút, suy nghĩ và lắng nghe ý kiến của những người xung quanh trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Thần Nông (23/10-21/11)


Thần Nông nổi tiếng là chòm sao cư xử chủ yếu dựa vào những cảm xúc nhất thời và không suy nghĩ quá nhiều. Bởi vì tính cách này mà bạn đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội phát triển cũng như đạt được vị trí cao hơn trong xã hội.

Khi gặp chuyện, Thần Nông khá bốc đồng và chỉ muốn đối mặt ngay lúc đó. Tuy nhiên, hành động đó cũng chỉ là việc làm vô ích mà thôi. Bởi vậy, Thần Nông nên tạm thời lùi lại, tránh mặt và đợi cho tới khi cơn giận của bản thân nguôi ngoai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Với tài năng của bạn, đặc biệt là trong việc ăn nói, những người xung quanh ắt hẳn sẽ vô cùng ghen tị. Điều này làm Nhân Mã cảm thấy tự tin và đôi khi nghĩ mình là "tâm của vũ trụ". Nhưng vì sự phát triển trong tương lai, hãy cố gắng thay đổi Nhân Mã nhé. Hãy nhớ không có ai là hoàn hảo.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết luôn sống rất thực tế và đầy tham vọng. Tuy vậy, chính tính cách quá khô khan này đã đẩy Ma Kết vào ngõ hẹp khi phải giải quyết những việc liên quan đến sáng tạo. Hãy cho bản thân cơ hội để ước mơ và sống với những gì con tim mách bảo bởi đó mới chính là một cuộc sống thật sự.

Bảo Bình (20/01-18/02)


Bảo Bình là người quyết đoán, độc lập và có những tính cách thú vị. Tuy nhiên, điểm yếu của Bảo Bình là ngại thay đổi. Rất hiếm khi thấy Bảo Bình thử một món ăn mới, thay đổi kiểu tóc hay trang phục. "Nhảy việc" là điều Bảo Bình chưa từng nghĩ tới.

Bảo Bình hãy can đảm lên và đừng ngại thay đổi để thấy cuộc sống mình trở nên tuyệt vời hơn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư là người điển hình của "chủ nghĩa lãng mạn", cuộc sống đối với Song Ngư luôn mang một màu hồng ngọt ngào.

Tuy nhiên, trong cuộc đời này, nếu không nhìn thấy được vấn đề theo con mắt thực tế, bạn dù có cố gắng đến bao nhiêu cũng sẽ mãi không thể giải quyết được một cách triệt để. Đôi khi Song Ngư phải sống lý trí và "tàn nhẫn" một chút thì sẽ tốt hơn.

Sưu tầm

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.