Ai cũng mong muốn mình yêu được gái xinh. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ, họ cũng mang đến vô số những phiền phức?

Hẹn hò với một cô gái xinh đẹp? Đó là ước mơ của mọi chàng trai trên thế giới. Dù ai cũng nói rằng họ yêu trái tim và tâm hồn hơn, nhưng không ai phủ nhận rằng nếu có thêm một gương mặt đẹp sẽ là hoàn hảo. Vậy bạn nghĩ sao nếu chúng ta đảo ngược lại vấn đề? Đó là bạn không nên yêu một cô gái đẹp? Bạn biết đấy, sắc đẹp đi liền với rất nhiều rắc rối, và với bản năng đàn ông của phái mạnh, không phải ai cũng có thể biết cách sống hòa hợp với những rắc rối đó. Không tin? Hãy thử đọc những điều dưới đây xem chúng có hợp lý không nhé.


1. Bạn thường xuyên lo lắng

Có một cô gái đẹp là người yêu của mình là một niềm tự hào nhưng cũng là nỗi lo của nhiều chàng trai. Sẽ có rất nhiều anh chàng khác nữa, những người hơn bạn về mọi mặt - để ý đến nàng. Họ sẽ tìm mọi cách để săn đón, dành cho nàng những lời ngợi khen, ca tụng nàng, yêu chiều nàng. Và dù nàng có là một quý cô chung thủy hết mực, bạn vẫn sẽ luôn phải canh cánh trong lòng nỗi lo mỗi khi nhìn thấy các vệ tinh ngày một "tối tân" vo ve quanh nàng hàng ngày.

Nàng ra ngoài đi chơi với nhóm bạn (trong đó có vài gã đẹp trai, nhà giàu)? Đây chính là kết cục của bạn khi ở nhà chờ nàng. 

2. Bạn phải thường xuyên ghen tuông

Ghen tuông là một xúc cảm khó chịu nhất đối với một chàng trai. Đối với một anh chàng có người yêu đẹp, xúc cảm khó chịu này lại xảy ra thường xuyên hơn bao giờ hết. Một cái nhìn đắm đuối từ bàn bên cạnh cũng khiến bạn khó chịu, chưa kể đến những tin nhắn vu vơ từ những cái đuôi dai dẳng. Một đồng nghiệp nam đưa nàng về sau giờ làm sẽ khiến bạn tưởng tượng ra đủ thứ, còn đi ăn tối với một chàng trai khác (dù nàng đã thông báo đó là đối tác hoặc một người bạn lâu lâu mới gặp lại) - bạn sẽ như ngồi trên một đống lửa trong suốt buổi hẹn đó của nàng.

"Cô ấy phản bội mình!! Cô ấy đi chơi với gã đẹp trai hơn mình!! Sao cô ấy có thể tàn nhẫn như vậy????"

3. Không ai chú ý đến bạn 

Tại sao ư? Bạn gái của bạn quá đẹp, mọi ánh mắt đều dồn vào nàng, thay vì bạn. Bạn thấy đấy, người ta thường chú ý đến Angelina Jolie hơn Brad Pitt, ngắm nhìn Miranda Kerr nhiều hơn Orlando Bloom. Lúc này, bạn trở thành cái nền mờ nhạt cho nàng và thậm chí, nhiều người bắt đầu đặt câu hỏi: Tại sao nàng lại hẹn hò với một gã thường thường như bạn?

Bạn sẽ phải ghét chính mình nhiều hơn mỗi khi sánh bước cùng một cô nàng lộng lẫy. 

4. Mọi người mặc định rằng nàng yêu bạn vì tiền

Nàng quá xinh đẹp còn bạn quá bình thường, đó chính là nguyên liệu hoàn hảo để thêu dệt nên một câu chuyện ly kỳ về tình yêu của 2 bạn. Bạn - lúc này có thể biến thành một gã đại gia ngốc nghếch, bị một con nhỏ xinh xắn quyến rũ tìm cách "đào mỏ". Và cho dù bạn biết rõ trái tim nàng đến đâu, những lời này cũng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và ít nhiều làm tổn thương người con gái của bạn.

Đang được tiếng là đại gia thì tốt nhất họ không nên biết rằng bạn và nàng vẫn share đều mỗi khi đi chơi. 

5. Bạn dễ bị thao túng

Sự thật là, con gái xinh thường được nuông chiều. Họ quen với việc được đàn ông săn đón, chiều chuộng, trải ra trước mặt đủ thứ họ muốn, họ cần. Vậy nên, bạn lúc nào cũng đặt mình trong trạng thái phải chạy theo nếu không muốn nàng giận dỗi hoặc phải ngồi lo lắng, ghen lồng lộn vì một gã khác đã tình nguyện lăn xả vào chỗ trống của bạn. Chiều chuộng bạn gái cũng tuyệt thôi, nhưng bạn biết đấy, chúng ta đâu thể nuông chiều một ai đó mãi được, phải không?

Chiều chuộng cũng tốt thôi nhưng còn cảm xúc của bạn thì sao? 

6. Lòng kiêu hãnh của nàng cũng là một vấn đề

Bởi lẽ, nàng đã quá quen với những lời ngợi khen và săn đón, vậy nên, nàng sở hữu lòng kiêu hãnh cao như một tòa nhà chọc trời. Bạn sẽ khó mà nhận ra nó cho đến khi thực sự ở trong một mối quan hệ với nàng. Điều này sẽ rất khó chịu, nhất là mỗi khi hai người tranh cãi hoặc cần quyết định một vấn đề dù to hay nhỏ. Và bạn đã biết, một mối quan hệ mà trong đó một người vừa có lòng kiêu hãnh quá cao, vừa được nuông chiều quá nhiều,.. sẽ mong manh thế nào rồi đấy.

Phải rồi, rất mệt mỏi đúng không? 

7. Có thể bạn không thực sự yêu con người nàng

Chỉ là có thể thôi, nhưng đã bao giờ bạn thực sự nghĩ, bạn yêu nàng vì điều khác chứ không chỉ vì gương mặt đẹp của nàng? Bạn bị cuốn hút bởi nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nàng thích bạn không lâu sau đó và tất nhiên, bạn nhận lời ngay lập tức trước sự may mắn này. Nhưng liệu nàng có đúng là những gì bạn cần? Bạn không thích cách nàng nói chuyện, không yêu tiếng cười của nàng, nàng không có cùng gout âm nhạc với bạn, nàng thích cái nọ bạn thích cái kia..vv… Nếu nàng không mang đến cho bạn những cảm giác yên bình, say đắm và hòa hợp như những cặp tình nhân, hãy nghĩ lại về mối quan hệ của hai người.  

Đau đớn và tiếc nuối, nhưng nếu đó là sự thật thì bạn hãy để mọi chuyện chấm dứt. 

Sau những ví dụ ở trên, có lẽ, các bạn sẽ cảm thấy đôi chút "hoảng hốt" bởi những "tác hại" trong việc yêu một cô gái xinh đẹp. Dù đây chỉ là những ví dụ chung chung và chúng không thể thay bạn quyết định được việc mình sẽ ở bên ai, nhưng hãy cân nhắc thật kỹ nhé. Còn nếu bạn có một cô nàng xinh đẹp, hiền hậu, chung thủy và tài năng ở bên cạnh mình, thật lòng không biết nói gì hơn ngoài việc chúc mừng bởi bạn biết đó, nàng chính là một viên ngọc quý mà không phải ai cũng tìm thấy đâu. 

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.