Điểm yếu đáng kể của người Mùi khi yêu là thường hay lụy tình.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thường rất chú trọng tới sự nghiệp bởi họ cho rằng, khi thành công trên con đường này họ sẽ dễ dàng gây ấn tượng với đối phương. Tuy nhiên, khi đã chinh phục được một cô nàng, chính điều đó lại khiến Tý quên khuấy sự lãng mạn trong tình yêu. Họ chú ý nhiều tới danh vọng, tthường bận rộn với công việc mà ít khi dành thời gian ở bên cạnh chia sẻ tâm tư với người yêu.

Tuổi Sửu

Trong tình yêu, người tuổi Sửu thường rất chân thành. Sửu biết cách quan tâm và làm hài lòng người mình yêu. Dù vậy, có những lúc họ thiếu đi sự nhiệt tình cần thiết. Đáng tiếc hơn nữa là họ cũng không lãng mạn cho lắm, dễ khiến tình yêu phai nhạt.

Nhận diện nhược điểm của 12 con giáp khi yêu

Tuổi Dần

Người tuổi Dần khi yêu rất biết cách quan tâm chăm chút cho đối phương. Tuy nhiên, khi đối phương vượt trội hơn họ trên một phương diện nào đó thì lòng tự tin của Dần sẽ giảm đáng kể. Điều này có lúc khiến Dần tự ti và đẩy khoảng cách giữa hai bạn trở nên xa hơn.

Tuổi Mão

Nếu như người tuổi Tý vì sự nghiệp mà lắm lúc quên cả tình yêu thì người tuổi Mão lại ngược lại. Khi yêu, Mão thường dễ dàng để tình cảm lấn lướt, choán hết thời gian dành cho công việc và những việc khác. Một khi đã "fall in love" ai đó, họ dễ lơ là và bỏ bê công việc vì toàn bộ tâm trí đã trót đặt vào đối phương mất rồi. 

Tuổi Thìn

Nhận diện nhược điểm của 12 con giáp khi yêu

Người tuổi Thìn thường có tham vọng, muốn vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Họ lấy điều đó để cỗ vũ, khích lệ tinh thần bản thân và phấn đấu đạt cho bằng được. Tình yêu với họ cũng không thể thiếu nhưng vì đề cao công danh nên tình yêu với họ có những lúc chỉ là thứ yếu. Khi yêu, họ dễ quên lãng và có thái độ lạnh nhạt với người yêu.

Tuổi Tỵ

Khi yêu, người tuổi Tỵ thường cho rằng đó là việc của hai người với nhau mà chẳng để ý, quan tâm tới gia đình hay người thân của đối phương. Nếu xác định yêu không phải để chơi và muốn gắn bó lâu dài với người mình yêu, Tỵ nên chú ý một chút để "ghi điểm" trong mắt gia đình chàng/nàng và thắt chặt tình cảm của gia đình 2 bên.

Tuổi Ngọ

Nhận diện nhược điểm của 12 con giáp khi yêu

Không có nhiều thời gian ở bên người yêu, Ngọ nghĩ rằng những món quà bằng vật chất có thể xoa dịu khoảng cách địa lý và làm người ấy vui. Tuy nhiên, họ quên mất rằng, ngoài những món quà vật chất, điều quan trọng là phải biết quan tâm về mặt tinh thần, ở bên nhau lúc khó khăn, hoạn nạn, động viên nhau cùng cố gắng vượt qua thử thách của cuộc sống.

Tuổi Mùi

Điểm yếu đáng kể của người Mùi khi yêu là thường hay lụy tình. Dù biết đối phương không phù hợp với mình nhưng họ vẫn cố tình níu kéo. Điều đó không mang lại cho họ niềm vui, tình yêu được đáp trả mà lún sâu vào vòng xoáy đau khổ không ngừng.

Tuổi Thân

Nhận diện nhược điểm của 12 con giáp khi yêu

Người tuổi Thân luôn tự tin cho rằng tình yêu của họ sẽ mãi vĩnh hằng, đối phương sẽ không bao giờ nỡ rời xa họ. Chính vì sự chủ quan đó mà có những lúc họ lơ là, không quan tâm tới đối phương, thậm chí không biết cách trân trọng nên tình yêu dễ tan vỡ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường rất hay yêu chiều đối phương hết mực. Tuy nhiên, chính sự quan tâm thái quá, muốn người yêu chỉ là của riêng mình ấy khiến họ quên mất đối phương cũng cần đến không gian riêng tư cho bản thân. Sự gò bó ấy khiến người họ yêu cảm thấy ngột ngạt.

Tuổi Tuất

Khi yêu, người tuổi Tuất thường dành tình cảm rất chân thật, quan tâm tới người mình yêu. Điểm yếu của Tuất là hay nói những lời khiến người yêu đau lòng, tổn thương. Có thể trong sâu thẳm con người họ không nghĩ như vậy nhưng lời nói thốt ra sẽ chẳng lấy lại được.

Tuổi Hợi

Khi yêu một ai đó, người tuổi Hợi thường ngại bày tỏ tình cảm, họ tìm mọi cách che dấu không để đối phương biết. Thế nhưng, chính sự không dám chủ động nên lắm lúc, Hợi đã để vụt mất những cơ hội vô cùng đáng tiếc.

Theo Tiin
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.