All New HTC One, hay còn gọi là M8 hiện đang là tâm điểm của giới công nghệ trên toàn thế giới sau sự kiện ra mắt tại New York ngày hôm qua. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp lại 10 điểm đáng chú ý của siêu phẩm này. 

1. Hai camera phía sau

HTC

HTC One M8 là smartphone đầu tiên sở hữu tới 2 camera ở mặt sau, tất nhiên chúng không chỉ phục vụ cho mục đích chụp ảnh 3D. Camera chính bên dưới có độ phân giải UltraPixel (4-megapixel) cùng khẩu độ f/2.0 khá rộng. Điều đáng chú ý là camera này có khả năng chụp ảnh cực nhanh với chỉ 0.3s lấy nét - một con số ấn tượng khi so sánh với các siêu phẩm chụp ảnh hiện nay như Xperia Z1 hay Lumia 1020.

2. Tính năng của 2 camera: Lấy nét sau khi chụp

Điểm nhấn lớn nhất của việc trang bị tới 2 camera của

Điểm nhấn lớn nhất của việc trang bị tới 2 camera của HTC One M8 có lẽ chính là tính năng UFocus. Nó được giải thích đơn giản như là một chức năng cho phép người dùng điều chỉnh độ lấy nét của một bức ảnh sau khi đã chụp. Cần lưu ý rằng không phải tất cả các bức ảnh đều phù hợp với chế độ điều chỉnh trên.

3. Tính năng của 2 camera: "Bokeh", overlay và hơn thế nữa

Điểm nhấn lớn nhất của việc trang bị tới 2 camera của

Nói thêm về khả năng chụp ảnh, camera của chiếc HTC M8 còn có thể tạo các hiệu ứng chiều sâu cho bức ảnh (bokeh), làm mờ hình nền để chụp chân dung.. Bên cạnh đó HTC cũng hỗ trợ khá nhiều các tùy chọn chỉnh sửa khác - như thêm vào các hình ảnh ngộ nghĩnh hay hiệu ứng lá rơi, tuyết rơi,.. làm tăng độ sinh động cho bức ảnh.

4. Loa trước to hơn, to hơn nữa cùng công nghệ HTC BoomSound

Điểm nhấn lớn nhất của việc trang bị tới 2 camera của

HTC đã mang đến một cuộc cách mạng trong lĩnh vực âm thanh trên các thiết bị cầm tay với chiếc smartphone HTC One được họ cho ra mắt vào năm vừa qua. Không dừng lại ở đó, cùng những cải tiến của công nghệ loa BoomSound, hệ thống loa ngoài trên chiếc HTC M8 còn có hiệu suất lớn hơn tới 25% so với người đàn anh của mình.

5. Sử dụng chủ yếu là vật liệu kim loại

Điểm nhấn lớn nhất của việc trang bị tới 2 camera của

Có vẻ như người dùng smartphone ngày càng có xu hướng chuộng vỏ kim loại trên các thiết bị của mình bởi nó làm toát lên vẻ sang trọng, quí phái đúng nghĩa của một siêu phẩm. Thế nhưng ít có chiếc smartphone nào có tới 90% thành phần bằng kim loại giống như HTC M8, trái ngược với các mô hình được xây dựng năm ngoái, khi chiếc smartphone này được thiết kế với viền nhựa 2 bên.

6. Trang bị phần cứng mạnh nhất hiện nay

Điểm nhấn lớn nhất của việc trang bị tới 2 camera của

HTC One M8 được trang bị chipset mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 801 cùng tốc độ xử lý 2.3GHz giống như ở 2 thiết bị mới nhất của Sony và Samsung là Xperia Z2 và GalaxyS5. Với con chip này, siêu phẩm đến từ HTC đương nhiên sẽ thừa khả năng chạy các ứng dụng trò chơi mới nhất, cùng khả năng đa nhiệm với nhiều trình duyệt một lúc.

7. Đi kèm bộ nhớ mở rộng lên tới 128GB

Điểm nhấn lớn nhất của việc trang bị tới 2 camera của

Một điểm đáng thất vọng của HTC One ra mắt năm ngoái đó là không được hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng, thì nay chiếc M8 đã biến nó thành một trong những thế mạnh của mình khi hỗ trợ thẻ microSD lên tới 128GB, hỗ trợ tốt cho tính năng quay video 4k dung lượng lớn.

8. Tính năng mới HTC Sense 6.0 nhận biết cử chỉ người dùng

Điểm nhấn lớn nhất của việc trang bị tới 2 camera của

HTC One M8 được hỗ trợ phiên bản mới của HTC Sense có giao diện phẳng hơn, và đáng chú ý hơn cả là khả năng phân tích cử chỉ, chuyển động. Với chiếc M8 bạn có thể nhấn màn hình 2 lần để mở khóa, tính năng timesavers bao gồm các tùy chọn giữ nút âm lượng để chuyển chế độ phong cảnh, hay chuyển nhanh sang chế độ chụp ảnh khi máy đang khóa. Ngoài ra HTC còn hỗ trợ tính năng BlinkFeed nhằm cải thiện chế độ tiết kiệm pin trên chiếc M8.

9. Bộ vỏ đi kèm phong cách

Không chỉ được biết đến với nhiều tính năng mới, người dùng

Không chỉ được biết đến với nhiều tính năng mới, người dùngHTC One M8chắc chắn sẽ khá ấn tượng trước các bộ vỏ của nó. Chúng còn hỗ trợ người dùng nhiều tùy chỉnh như nhanh chóng xem thời tiết, thời gian, ngày tháng, hay nhắc nhở các thông báo chưa xem.

10. Ngày phát hành: Đã được ấn định!

Không chỉ được biết đến với nhiều tính năng mới, người dùng

Điều đáng chú ý nhất đó là người tiêu dùng đã có thể đặt mua HTC One M8 ngay bây giờ thông qua các hãng bán hàng lớn tại Mỹ. Được biết Verizon Wireless sẽ là nhà khai thác đầu tiên lưu thông sản phẩm này trên các kênh bán lẻ của mình, trong khi các chi nhánh khác sẽ mở cửa đồng loạt vào 11/4 tới đây.

Theo Dân Trí
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.