Mới đây, một công ty màn hình tại Nhật Bản đã cho ra mắt loại màn hình mới với nhiều thông số trùng khớp với các tin đồn của iPhone 6.

Mới đây, công ty màn hình Nhật Bản JDI đã giới thiệu loại màn hình Quad HD mới (độ phân giải 2.560x1.440 pixel) và sẽ được đưa vào sản xuất số lượng lớn trong tháng 4 này. Với kích thước 5,5 inch đồng thời sử dụng công nghệ mới giúp tiết kiệm năng lượng hơn, màn hình này đang được dự đoán sẽ áp dụng vào chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple với kích thước 5,5 inch.

Thông tin màn hình mới được JDI ra mắt.

Nhiều thông tin rò rỉ cho rằng iPhone 6 sẽ sở hữu màn hình 4,7 inch và một phiên bản khác với kích thước 5,5 inch. Những tin đồn về việc Apple sử dụng màn hình từ các đối tác Nhật Bản tiếp tục đẩy mạnh tin đồn này và việc iPhone 6 sẽ sở hữu màn hình độ phân giải "khủng".

Loại màn hình mới của JDI ra mắt có độ phân giải Quad HD và là độ phân giải cao nhất thời điểm hiện tại cho smartphone.

Thêm vào đó, thông tin mới đây của Nikkei cho hay Apple đang tiến hành sản xuất màn hình cũng như các linh kiện phụ cho iPhone 6, thời gian sản xuất này trùng khớp với thời gian ra mắt màn hình mới của JDI.

Nhiều bản thiết kế cũng cho rằng iPhone 6 sẽ sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch đồng thời là độ phân giải "khủng".

Thế nhưng, được biết với truyền thống "giấu" các sản phẩm cùng linh kiện của mình, rất khó nói liệu đây có phải là màn hình của iPhone thế hệ tiếp theo hay không. Việc Apple đẩy độ phân giải màn hình từ iPhone thời điểm hiện tại lên Quad HD sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone với các thiết bị Android cũng như giúp iPhone trở thành một trong những chiếc smartphone có màn hình sắc nét nhất thời điểm hiện tại. Liệu Apple có "làm lớn" trong năm nay với iPhone 6? 

Hãy cùng chờ xem!

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.