Samsung là một trong những hãng công nghệ mạnh nhất hiện nay của thế giới nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi cái tên Samsung có ý nghĩa gì. Giống như khi cha mẹ đặt tên cho con cái với hàm ý chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp thì cái tên Samsung cũng không phải là ngoại lệ. Thậm chí, Samsung còn có nhiều ẩn ý sâu sa hơn cái tên Apple mà CEO Steve Job đã từng lựa chọn sau khi trở về từ một trang trại Táo.

Ảnh

Theo đó, Samsung được tạo thành từ hai ký tự tiếng Hàn là "Sam" và "Sung". "Sam" nghĩa là 3, biểu tượng của sức mạnh và quyền lực còn Sung là "ngôi sao" mang ý nghĩa "vĩnh cửu". Như vậy cái tên Samsung được hiểu là "tam sao" với ý nghĩa về một công ty luôn phát triển và lớn mạnh theo thời gian. Bên cạnh đó, biểu tượng 3 ngôi sao cũng mô tả rất đúng đại gia của Hàn Quốc trong những ngày đầu thành lập là công ty của vài gia đình cho thuê đất ở những năm 1930.

Ý nghĩa của cái tên Samsung

Sau từng ấy năm thành lập, Samsung hiện đang là 1 trong 2 cái tên đứng đầu làng công nghệ thế giới, xứng tầm với ý nghĩa tên gọi của mình. Hiện tại, hãng sản xuất xứ Kim Chi là tập đoàn đa quốc gia có ảnh hưởng lớn trên toàn cầu với hơn 236.000 nhân viên ở 79 đất nước cùng nhiều sản phẩm điện máy, điện tử đa dạng. 

Theo Trí Thức Trẻ

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.