Google mới đây vừa công bố thực hiện một tinh chỉnh nhỏ nhưng hữu ích đối với người dùng app launcher các ứng dụng web của hãng. Theo đó, Google sẽ cho phép người dùng kéo và thả các icon ứng dụng để sắp xếp lại vị trí của chúng theo ý thích của họ. Đây là một cải tiến rất đáng hoan nghênh, giúp khắc phục được nhược điểm của app launcher này trước đó.

Google app launcher on the web

Theo đó, trước đây các ứng dụng này được sắp xếp cố định và họ không thể thay đổi được vị trí của chúng. Điều này gây ra sự khó chịu bởi người dùng thường muốn đưa các ứng dụng họ cần lên vị trí đầu để tiện truy cập hơn. Cách sắp xếp cố định khiến nhiều người phải tốn thêm một click (ấn vào nút more) mới hiển thị được ứng dụng họ cần.

Để tận dụng tính năng mới này, bạn click vào biểu tượng App launcher Google cho phép người dùng sắp xếp ứng dụng web theo ý muốn và chọn vào icon mà bạn muốn kéo lên/xuống. Bạn click vào more để xem thêm các ứng dụng khác.

Theo Google

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.