Pin là một trong số các yếu tố nổi bật đã được HTC cải tiến ở siêu phẩm HTC One 2014. Dù chỉ tích hợp viên pin 2.600 mAh, lớn hơn một chút so với nguồn pin 2.300 mAh trên HTC One và được cộng thêm chế độ tiết kiệm pin Extreme Power Saving Mode nhưng qua các bài đánh giá về thời lượng pin, smartphone bom tấn của HTC đã cho thấy mình là một trong những smartphone có thời lượng pin lâu nhất.

HTC One 2014 pin lâu hơn cả Galaxy Note 3

Cụ thể, theo đánh giá pin của trang GsmArena, HTC One 2014 thời lượng rất tốt trong 4 thử nghiệm bao gồm thời lượng đàm thoại liên tục, duyệt web, xem phim và giả lập sử dụng thực tế. Dù không sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng Extreme Power Saving Mode nhưng pin của HTC One 2014 thậm chí còn tốt hơn cả Galaxy Note 3. Dưới đây là các kết quả.

Đánh giá thời lượng pin HTC One (M8)

Đánh giá thời lượng pin HTC One (M8)



Đánh giá thời lượng pin HTC One (M8)

Ở bài thử nghiệm giả lập nhu cầu sử dụng thực tế ở mức mỗi ngày gọi điện, xem phim và lướt web 1 giờ, chiếc HTC One 2014 có thể kéo dài thời gian sử dụng trong 71 giờ, một kết quả khá tốt, nếu so với Galaxy Note 3 với thời lượng 75 giờ.

Đánh giá thời lượng pin HTC One (M8)

Đó là còn chưa kể tới tính năng tiết kiệm pin Extreme Power Saving Mode mà theo HTC giúp gia tăng thời lượng sử dụng của HTC One thêm 40% so với thệ hệ cũ. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần thêm những trải nghiệm thực tế cụ thể để có thể đánh giá sâu hơn về thời lượng pin của chiếc điện thoại này.

Theo Trí Thức Trẻ 
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.