HTC One 2014 được ra mắt kèm với bộ phụ kiện phong phú trong đó là chiếc vỏ Dot View với khả năng sử dụng, hiển thị vô cùng ấn tượng.

Khi ra mắt chiếc HTC One phiên bản 2014 mới, HTC đồng thời tung ra thị trường bộ phụ kiện ấn tượng dành cho sản phẩm smartphone mới. Trong những phụ kiện được HTC giới thiệu, ấn tượng nhất chính là chiếc vỏ ốp Dot View với khả năng hiển thị, điều khiển vô cùng hấp dẫn.

Chiếc vỏ ốp Dot View ấn tượng cho HTC One 2014.

Phần mặt sau của Dot View bao bọc lấy smartphone.

Trong khi đó mặt trước cho phép người dùng theo dõi thông báo đồng thời là tương tác trực tiếp trên Dot View.

Ngoài khả năng bảo vệ màn hình cho thiết bị, ấn tượng nhất chính là khả năng thông báo dưới dạng hình ảnh đơn giản ở Dot View. Người dùng có thể quan sát những thông tin cập nhật, các thông báo đồng thời là khả năng trả lời bằng cách... tương tác với Dot View.

Những thông báo được hiển thị trên Dot View rất đa dạng từ tin nhắn, email, cuộc gọi lỡ cho tới các thông báo pin hay báo thức.

Một cuộc gọi tới, Dot View hiển thị cả tên người gọi cũng như cho phép người dùng từ chối hay nghe máy.


Trên phần mặt của phụ kiện này là rất nhiều chấm nhỏ khác nhau, những chấm nhỏ này được thiết kế để hiển thị thông tin đồng thời bảo vệ màn hình khỏi va chạm. Khi người dùng đóng Dot View, màn hình thông báo dạng đơn giản lập tức được hiển thị.

Tuy nhiên, thiết bị chỉ có thể báo tin nhắn chứ không cho phép người dùng xem nội dung tin nhắn.




Các cuộc gọi có thể được trả lời bằng cách vuốt lên hoặc từ chối bằng cách vuốt xuống.

Mặc dù có giá thành lên tới 49,99 USD, thế nhưng với những khả năng ấn tượng, Dot View sẽ là phụ kiện hấp dẫn cho những người sử dụng HTC One phiên bản 2014. Sẽ thật thú vị nếu như HTC tuỳ chỉnh để chiếc vỏ ốp này hoạt động với cả HTC One phiên bản 2013 cũng như HTC One Mini hay HTC One Max.

Dot View chỉ hỗ trợ HTC One phiên bản 2014.

Ngoài ra, HTC cũng trình làng thêm rất nhiều phụ kiện vỏ ốp khác cho HTC One 2014, xem ra với lượng phụ kiện dồi dào, thiết kế ấn tượng cùng hiệu năng "khủng", HTC One 2014 sẽ là điểm sáng lớn trong làng smartphone đầu năm 2014 này.


Double Dip, chiếc ốp bảo vệ với màu sắc "loè loẹt".

Chiếc vỏ bảo vệ Flip Case thông thường, phiên bản "không lỗ" của Dot View.

Những phụ kiện khác nhau được hỗ trợ, chiếc HTC Mini+ cho phép gọi điện thoại và điều khiển cũng được tích hợp sử dụng cùng HTC One 2014.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.