Những người sở hữu hàm răng khấp khểnh có xu hướng chủ động trong công việc. Họ luôn nghĩ ra những ý tưởng mới và đưa ra nhiều sáng kiến trong các kế hoạch hay dự án mà họ tham gia...

Nhìn răng đoán tính cách

Răng nanh

Răng nanh có vị trí ở hàm trên cạnh răng cửa và mọc nhô hẳn ra. Kiểu răng này giống như răng của một chú chuột, rất sắc nhọn. Người sở hữu kiểu răng này là những người cực kỳ thông minh đặc biệt trong các lĩnh vực liên quan tới kỹ thuật hoặc những thứ thiên về chuyên môn cao. Con đường sự nghiệp của họ liên quan tới tính toán. Thông thường họ có một khởi đầu khá tốt đẹp trong sự nghiệp. Nhưng thời gian sau đó sẽ phải đối mặt với những thách thức. Những chướng ngại vật này có vượt qua được hay không phụ thuộc vào thái độ và cách giải quyết của chính họ.

Răng đen và khấp khểnh

Những người sở hữu hàm răng này có xu hướng chủ động trong công việc. Họ luôn nghĩ ra những ý tưởng mới và đưa ra nhiều sáng kiến trong các kế hoạch hay dự án mà họ tham gia. Người này một khi đã xác định những đam mê cho mình thì sẽ theo đuổi nó tới cùng. Họ cũng còn là người khá thẳng thắn. Họ có sự nhạy bén cần thiết phù hợp để làm công việc như quan hệ công chúng hoặc các hoạt động xã hội. Tuy nhiên, trong số đó lại có một số người khá bướng bỉnh và dễ nổi nóng.

Răng có sắc đen vàng và khấp khểnh không đều thường là người có tướng bần hàn, khắc hại người khác và sức khỏe có vấn đề.

Răng cửa

Người có răng cửa to chứng tỏ người đó rất dồi dào sinh lực, tính cách thật thà, chất phác, lòng dạ ngay thẳng.

Răng cửa có khe hở là dấu hiệu cho thấy tài vận của người đó không vượng, dễ hao tiền tốn của và phải chịu cảnh sống đơn thân hoặc cách xa cha mẹ.

Răng vẩu

Những người có hàm răng vẩu thường suy nghĩ nông cạn. Dễ đắc tội với người khác vì lời ăn tiếng nói và hay chia rẽ tập thể, gây mất đoàn kết. Những người sở hữu hàm răng này là những người nói nhiều và khá ồn ào. Họ cũng là những người tích cực trong mọi hoạt động cũng như công việc vì thế hiếm khi bạn phải nghe câu trả lời: “Không thể” từ phía họ. Ngay khi họ tiến lại gần bạn, bạn đã thấy được sự thu hút và cởi mở từ họ. Những người sở hữu hàm răng này sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và có thể sẽ trở thành người cố vấn tốt cho mọi người xung quanh.

Răng nhỏ

Răng hàm trên, hàm dưới đều nhỏ là người có suy nghĩ sâu sắc, hay ghen tỵ và thích bàn luận, đơm đặt chuyện về người khác.

Những người có hàm răng này thường là những người tiết kiệm hơi thái quá. Đối với họ, tiền là tất cả mọi thứ, có thể dùng tiền như phần thưởng để thúc đẩy họ làm việc hoặc hành động một cách nhanh chóng nhất. Những người này cũng có xu hướng không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào bất kể ai. Trong chuyện tình cảm, họ cũng rất hay ghen tuông.

Răng cửa bị lệch

Người mà răng cửa bị lệch và mẻ chứng tỏ cuộc sống gặp nhiều trục trặc. Trong công việc lẫn tiền tài, họ không thể nắm bắt được những cơ hội trời cho.

Sưu tầm
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.