Chúng ta vẫn thường nghe câu nói nổi tiếng của phương Tây: "Đàn ông đến từ Sao Hỏa, đàn bà đến từ Sao Kim”...

Với ngụ ý rằng nữ giới và nam giới có cá tính, năng lực, bản năng và sự nhạy bén... hoàn toàn khác nhau, nên việc “suy bụng ta ra bụng người” đều có thể phá hủy mối quan hệ. Có những điều ở nữ giới mà đàn ông dù cố gắng cách mấy cũng không thể nào hiểu được. Những điều đó là gì? Cánh đàn ông có sẵn sàng vén bức màn bí mật để thêm thấu hiểu phái nữ?

1. Kích cỡ áo ngực



Những thuật ngữ như “cúp A”, “cúp DD” dường như là một bí ẩn không thể hiểu hiểu của phe nữ giới. Thêm nữa là kích cỡ vòng ngực để lựa chọn một chiếc áo vừa vặn. Tuy nhiên, đây thuộc về phạm trù giới tính, khác biệt giữa hai giới nên đàn ông không hiểu cũng là một điều khó tránh khỏi.

2. Băng vệ sinh

Những điều ở nữ giới mà đàn ông không thể hiểu

Đây cũng là một khái niệm thuộc phạm trù sinh lý, khác biệt giữa hai giới mà đàn ông không thể hiểu. Cách sử dụng, “cơ chế vận hành” của “miếng giấy” nhỏ là như thế nào, tại sao tới tháng phụ nữ lại phải dùng đến... là những bí ẩn đàn ông không thể lý giải.

3. Giày cao gót

Những điều ở nữ giới mà đàn ông không thể hiểu
Làm thế nào mà cánh chị em có thể di chuyển, đi lại, bay nhảy.. trên đôi giày cao gót với gót giày mảnh không thể mảnh hơn. Làm thế nào để chị em giữ thăng bằng trên những đôi giày cao chót vót vẫn là bí ẩn đối với đàn ông.

4. Đi vệ sinh tập thể

Những điều ở nữ giới mà đàn ông không thể hiểu

Trong khi đàn ông khi đi vệ sinh chỉ mong chờ toilet thật vắng. Không có những cuộc nói chuyện vặt, không giao tiếp bằng ánh mắt,... Thì ngược lại, phụ nữ có thói quen đi vệ sinh phải rủ rê thêm bạn. 

5. Quần áo

Những điều ở nữ giới mà đàn ông không thể hiểu

Đây lại là một bí ẩn khác ở phụ nữ mà đàn ông không thể nào hiểu được. Đối với cánh phụ nữ, dường như bao nhiêu quần áo cũng không thể nào là đủ. Có những bộ quần áo họ mua chỉ vì “vừa mắt” dù thực tế họ không hề sử dụng đến.

6. Mỹ phẩm

Những điều ở nữ giới mà đàn ông không thể hiểu

Cũng như quần áo, cho dù ngành công nghiệp mỹ phẩm có cho ra hàng loạt sản phẩm mỗi ngày cũng không thể thỏa mãn được nhu cầu của phụ nữ. Cánh đàn ông chỉ cần một chai dầu gội, một viên xà bông là đã đủ. Còn phụ nữ thì lại cần đến mỹ phẩm khác nhau cho mỗi vùng da khác nhau trên cơ thể.

7. Buôn chuyện

Cánh đàn ông không thể hiểu được cánh phụ nữ tại sao phụ nữ lại có thể nghĩ ra vô vàn câu chuyện để “buôn” với nhau như thế. Hãy để nhiều hơn hai người phụ nữ ngồi với nhau, bạn sẽ chứng kiến được một buổi nói chuyện rôm rả.

Tuy nhiên, có thể đó chỉ là chuyện ngày xưa. Thời nay, đôi khi chỉ cần hai người đàn ông, bạn cũng sẽ thấy họ có thể nói đủ thứ trên trời dưới đất. Tất nhiên, đảm bảo rằng không hề có dấu hiệu kém rôm rả hơn so với phái nữ.  

8. Nỗi sợ đụng hàng

Hãy nhìn phản ứng của phụ nữ khi họ thấy một người phụ nữ khác mặc một trang phục, túi xách, phụ kiện giống họ. Đó là điều mà cánh đàn ông không tài nào hiểu được. Khi cánh đàn ông bắt gặp một người bạn đồng giới mặc trang phục giống mình, họ sẽ “tay bắt mặt mừng” và lấy đó làm hãnh diện.

9. Ám ảnh về vẻ ngoài

Những điều ở nữ giới mà đàn ông không thể hiểu

Phụ nữ dường như có một sự ám ảnh bất diệt về hình thức bên ngoài của mình. Một vết đen nhỏ trên mặt, một vết tàn nhang cũng có thể làm phụ nữ phát hoảng. Liền sau đó, họ sẽ lục tung cửa hàng mỹ phẩm để tìm một sản phẩm trị cho bằng được khiếm khuyết đó. Phụ nữ thường xem vẻ ngoài như tấm vé thông hành để đạt được những gì mình muốn, nên họ ra sức chăm chút đến thành ám ảnh. Nhưng dù sao thì đây cũng là một trong những điều đàn ông vẫn không thể hiểu được về phụ nữ.

Theo Yan
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.