Mang âm hưởng của iPod Nano với thiết kế vuông vắn, chiếc iPhone 6 này mang lại dáng vẻ quen thuộc của dòng smartphone Windows Phone 8.

Gần đây, rất nhiều thông tin liên quan tới iPhone 6 cho rằng chiếc smartphone tiếp theo từ Apple sẽ sở hữu thiết kế mang âm hưởng iPod Nano tích hợp với iPhone 5C. Một số dự đoán cho rằng iPhone 6 sẽ sở hữu thiết kế vuông vắn hơn trong khi số khác lại cho rằng chiếc smartphone này sẽ có nhiều màu sắc hơn để phù hợp với phần lớn người dùng hâm mộ Apple.

Một bản thiết kế mô phỏng iPhone 6 mang vóc dáng iPod Nano.

Thế nhưng, với những nhà thiết kế sản phẩm, thông tin này lại mở ra một trào lưu thiết kế mới, nhà thiết kế đình đám Martin Hajek đã trình làng bản thiết kế iPhone 6 mang phong cách iPod Nano của mình, sản phẩm được sử dụng thiết kế vuông vắn hơn đồng thời là những đường cong quen thuộc từ iPod Nano.

Bản thiết kế iPhone 6 của Martin Hajek vừa giống smartphone Lumia lại vừa giống một số sản phẩm smartphone Sony Xperia.

Mặc dù mang âm hưởng iPod Nano, thế nhưng thiết kế này làm chúng ta liên tưởng ngay tới dòng smartphone Lumia của Nokia với thiết kế vuông, vỏ kim loại cũng như viền màn hình mỏng. Với giao diện hệ điều hành iOS 7 cũng như nút Home cảm biến vân tay đã phần nào "cứu" được khái niệm iPhone ở bản thiết kế này.

"Đọ dạng" cùng iPhone 5S, bản thiết kế cho thấy sản phẩm mỏng hơn và thanh thoát hơn đôi chút cho với iPhone 5S.

Theo như Martin Hajek, chiếc iPhone 6 này sẽ sở hữu kích thước màn hình 4,7 inch, chiều dày 5,6mm và sẽ trở thành chiếc iPhone mỏng nhất từ trước tới giờ. Nhà thiết kế này còn mạnh dạn bày tỏ ý tưởng về một chiếc iPhone với vỏ LiquidMetal, phần vỏ này được thiết kế đặc biệt để sóng điện thoại phát qua mà không gặp bất kì khó khăn nào như các loại vỏ kim loại gần đây.

Công nghệ LiquidMetal cho phép Apple sản xuất phần vỏ sau bằng kim loại hoàn toàn, nhà thiết kế còn gợi mở cho Apple cách thức áp dụng ăng ten vào logo "táo cắn dở" để đạt được thiết kế kim loại nguyên khối.

Với thiết kế vuông vắn hơn đồng thời là màn hình lớn, chiếc iPhone 6 này giống với một sản phẩm sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8 hơn là một chiếc iPhone 6, bạn nghĩ sao nếu bản thiết kế này trở thành hiện thực?

Phiên bản vàng của sản phẩm.

Bạn nghĩ sao nếu chiếc iPhone này được Apple bán ra?

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.