Theo một nghiên cứu mới, mỗi năm các thương hiệu đầu tư 44 tỷ đô la Mỹ vào nội dung. Vì ngân sách marketing nội dung trực tuyến tăng, nên các nhà marketer ngày nay cần phải đặt nỗ lực của mình vào SEO và nội dung ngang bằng nhau để tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI).

Bạn đã từng rơi vào tình trạng khi:

- Bạn tạo ra một số nội dung “chết người” nhưng lại không ai tìm thấy chúng online chưa?
- Vị trí trong SERP (trang kết quả tìm kiếm) của bạn sụt giảm vì Google nghĩ nội dung của bạn dở ẹc?
- SEO kỹ thuật của bạn thật tuyệt vời, nhưng các công nghệ lại không hiểu được con người và yếu tố hành vi đối với việc tạo ra nội dung?

Các marketer “não trái và não phải” gặp nhau

Đối với nhiều tổ chức, các SEOer và marketer nội dung đều đã tham gia vào các lĩnh vực hoạt động khác nhau và riêng lẻ trong thời gian dài, họ thường cạnh tranh nhau trong việc thực hiện những thay đổi SEO, khuôn mẫu, tag và xác định thời gian về việc đưa trang web.

Nhiều marketer nội dung thiếu kiến thức để thực hiện những thực hành SEO tốt nhất và tương tự như vậy, các nhiều SEOer đã không nắm rõ được vai trò quan trọng của nội dung chất lượng. (Hãy nhớ những ngày xưa của thời nhồi nhét từ khóa)

Cả hai nhóm marketer não trái và não phải đều được chỉ huy bằng hai bán cầu khác nhau của não. Các marketer não trái (các SEOer truyền thống) có xu hướng phân tích và hướng vào các con số. Còn các marketer não phải (các marketer nội dung truyền thống) thì cởi mở hơn với những khái niệm sáng tạo và kể chuyện giàu tưởng tượng.

Tuy nhiên, sự kết hợp của truyền thông đi cùng với sự kết hợp của những khối óc. Các nhà makerter hiện đại đã cân bằng tư duy não trái và não phải. Họ sử dụng SEO và công nghệ như một người tạo khả năng và nhà phân phối, sử dụng sự sáng tạo trong marketing nội dung để xây dựng các chương trình SEO và nội dung tổng thể giúp tạo ra những kết quả kinh doanh có thể đánh giá được.

Vai trò của SEO và Nội dung cho một Win-Win hoàn hảo

Hội tụ mà phân tích

- Kết quả tích cực từ sự chuyển hướng sang nội dung của Google chính là: Hiện nay chúng ta đang sống trong một thế giới mà các nỗ lực SEO và marketing nôi dung đặt ngang hàng nhau.

- Đó là một vấn đề nan giải: Các chiến lược SEO và nội dung cần được coi trọng như nhau để có có được phương thức thực hiện marketing tối ưu, tuy nhiên chi phí và thời gian kết hợp với đào tạo và phát triển có thể gây tác động tiêu cực đối với năng suất, quy mô và doanh thu. Vấn đề nan giải này khiến cho nó khó đạt được các mức độ kết hợp, và sự phân tách vẫn còn tồn tại.

Trong một môi trường SEO Panda và Penguin, thì mối quan hệ giữa những người viết nội dung, nhà xuất bản và các SEOer cần phải được dựa trên sự hiệp lực và các chiến lược “ toàn não bộ”.

Để có lại sự thăng bằng, nhóm nội dung nên hỏi nhóm SEO: “Bạn có thể đảm bảo các nội dung của tôi hoạt động thế nào?” và nhóm SEO thì nên hỏi rằng: “Tôi có thể làm gì để giúp bạn tối ưu hóa nội dung của mình trước khi xuất bản?”.

Quản lý nội dung và SEO 

Sự tăng tưởng và phát triển marketing nội dung nhanh chóng có nghĩa là nội dung đang được tạo ra, sử dụng và chia sẻ ở quy mô rộng khắp. Quy mô đi cùng với thách thức đánh giá và liên kết với kết quả kinh doanh. Đồng thời, SEO cũng đã phát triển trở thành một trong những kênh marketing có thể đánh giá, hiệu quả và lớn nhất.

Theo cuộc khảo sát “BrightEdge 2014 Search Marketers” chưa được công bố dựa trên cơ sở khách hàng của 8.500 thương hiệu, thì 83% các nhà marketer đang đặt tầm quan trọng chiến lược lớn hơn vào thực hiện nội dung bằng cách tối ưu hóa cho tìm kiếm tự nhiên.

Vai trò của SEO và Nội dung cho một Win-Win hoàn hảo

Tối đa hóa nội dung cho các công cụ tìm kiếm không chỉ tạo ra doanh thu nhanh chóng mà nó còn giúp xác định được nội dung đang hoạt động tốt nhất cho mục đích quảng bá trên khắp các kênh số, bao gồm cả tìm kiếm có chi phí, email, hiển thị, xã hội, video và di động.

Vai trò của hệ thống quản lý nội dung

Các hệ thống quản lý nội dung đang phát triển để giúp tạo cầu nối giữa SEO, nội dung và công nghệ. Việc sử dụng hiệu quả một CMS tạo nên cột trụ của khung gồm 3 bước để hướng tới nội dung và lợi tức đầu tư SEO. Trong trường hợp này, công nghệ được sử dụng như một người tạo khả năng lớn để kết hợp với nội dung và quá trình tối ưu hóa tìm kiếm. (link)

3 bước của khung SEO và nội dung để hướng tới lợi tức đầu tư

1. Trao quyền lực cho các tác giả để tạo ra bất cứ ý nghĩa gì cho khách hàng. SEO là kênh tốt nhất để hỗ trợ các marketer nội dung hiểu được nhu cầu khách hàng. Hãy sử dụng dữ liệu tìm kiếm để xác định những chủ đề nào có ý nghĩa với độc giả và trao quyền lực cho những người viết nội dung với sự hiểu biết sâu sắc này tại thời điểm biên soạn.

2. Hãy giúp cho các nhóm phân phối nội dung một cách hiệu quả. Hãy để các nhóm nội dung làm việc chặt chẽ với các nhóm tìm kiếm và xã hội để giúp phân phối nội dung. Hãy đảm bảo rằng bạn liên kết nội dung trên các trang cùng với các từ khóa SEO và liên tục tối ưu hóa các trang dựa vào các thuật ngữ từ khóa cạnh tranh. Đây chính là nơi bạn có thể thực sự tích hợp SEO vào quá trình tạo nội dung.

Vai trò của SEO và Nội dung cho một Win-Win hoàn hảo

3. Theo dõi và cải thiện việc thực hiện nội dung. Hãy theo dõi việc thực hiện nội dung ở cấp độ trang và đánh giá nội dung đó hoạt động tốt như thế nào thông qua tìm kiếm tự nhiên.

Quy tắc Win-Win (Đôi bên cùng có lợi)

Tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm tại thời điểm biên soạn có một tác động lớn đối với giá trị nội dung của bạn; trong khi cũng cùng thời điểm đó hãy làm tăng năng suất và hiệu quả của các nhóm SEO và nội dung. Điều này củng cố thêm cho quy tắc quan trọng nhất “đôi bên cùng có lợi”: Bạn đạt được kết quả kinh doanh lớn hơn và khách hàng của bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Theo Thế Giới Seo
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.