Pinterest là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh có tốc độ phát triển chóng mặt, bạn có thể đăng ảnh và ghim chúng vào các chủ đề khác nhau. Với Pinterest, những hình ảnh được đăng tải hiển thị rõ nhất con người cũng như tính cách của mỗi thành viên.


Cách hoạt động của Pinterest đơn giản nhưng thu hút, nhiều người dùng cho rằng đây là mạng xã hội của những người có "cá tính" và không lẫn lộn nội dung như phần lớn mạng xã hội đang có hiện nay.

Trên Facebook, để kết bạn người dùng cần chờ đợi phản hồi nhưng Pinterest hoạt động theo cơ chế tương tự Instagram, bạn chỉ cần nhấn Follow để theo đuôi một người mà bạn cảm thấy thích thú với cá tính và những hình mà họ đăng tải. Mỗi "bảng" sẽ tổng hợp những bức hình có nội dung tương tự, nơi những người có cùng sở thích chia sẻ hình ảnh. Với mỗi hình ảnh bạn đều có thể ghim lại để lưu trong bộ sưu tập của mình hoặc nhấn nút like bằng biểu tượng hình trái tim.

Mạng xã hội Pinterest cập nhật phiên bản tiếng Việt

Một điểm nổi bật của Pinterest là giao diện thiết kế bắt mắt, sắp xếp hợp lý. Ngay từ khi ra mắt, giao diện của mạng xã hội này đã bị "nhái" với tốc độ chóng mặt từ các trang chia sẻ ảnh cho tới trang tin tức.

Với việc thêm ngôn ngữ tiếng Việt, Pinterest đang dành sự quan tâm tới cộng đồng mạng Việt Nam. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, tìm những nội dung phù hợp với ngôn ngữ bản địa của mình.

Theo GenK

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.