Chắc hẳn khi xem bói, công việc và tình duyên là những mối quan tâm hàng đầu của 12 cung hoàng đạo phải không nhỉ? Cùng khám phá đường tình duyên của bạn với Horoscope nhé!


Bói đường tình duyên cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4):

Bạn dễ gặp được người bạn rung động nhưng càng về lâu dài lại càng khó tiến triển thành tình yêu. Tình yêu của Bạch Dương có chút dịu ngọt như đứa trẻ được nhận kẹo vậy. Giai đoạn khó khăn của bạn là biến mối quan hệ mang sắc màu “trưởng thành” hơn.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):

Kim Ngưu khó có tình cảm đặc biệt với một người, gần như phải tìm kiếm quá lâu đến nỗi bạn tưởng chừng không thể. Mối quan hệ của Kim Ngưu thường có xu hướng dài lâu. Nếu có chuyện chia tay thì xảy khi một trong hai hoặc cả đôi bên vẫn còn yêu.

Song Tử (21/5 - 21/6):

Song Tử có nhiều nhân duyên đến với bạn nhưng số đông các bạn Song Tử lại vẫn tự cho rằng bản thân đang ế. Mối quan hệ nghiêm túc của Song Tử gần như là rất hiếm. Càng hiếm lại càng quý nên Song Tử rất trân trọng tình cảm nghiêm túc của bản thân. Khi bạn thất tình không ai hay, mà có người yêu cũng ít ai biết.

Cự Giải (22/6 - 22/7):

Tình đầu của Cự Giải không đến quá muộn. Các Cự Giải có xu hướng bị ràng buộc nhiều với mối tình đầu kể cả khi chia tay. Những người đến sau mối tình ấy thường phải trải qua một thử thách quá lớn để đến được với trái tim của bạn.


Sư Tử (23/7 - 22/8):
Nhân duyên của bạn đến vào lúc bạn không ngờ tới nhất và thậm chí là cũng không nhận ra. Tình yêu của Sư Tử có chút trong sáng, ngây ngô khi ở tuổi học trò. Trong chuyện yêu đương, bạn không đủ trưởng thành bằng đối phương, có xu hướng cưới muộn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9):

Bạn thường là đối tượng nhận tổn thương trong tình cảm. Xử Nữ ăn nói có duyên, khéo léo, có nhiều mối quan hệ với người khác giới nhưng nói đến chuyện yêu đương thì gần như không có kinh nghiệm sớm. Xử Nữ thường kéo người ta lại nhưng lại chẳng chọn ai. Tình duyên không được cho thuận lợi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10):

Điều gì càng dễ bắt đầu với bạn lại càng dễ đi. Thiên Bình dễ tìm thấy người bất chợt bạn thích, để rồi nhận lại chỉ hợp để làm bạn với nhau. Tình yêu thật sự của Thiên Bình đến rất muộn, nếu đến sớm thì cả đời khó quên.


Thần Nông (23/10 - 21/11):

Nhân duyên của Thần Nông xoay quanh nhiều mối quan hệ phức tạp. Hầu như khó để theo một giai đoạn bình thường như nhiều cặp đôi, “cả hai cùng yêu nhau, tỏ tình rồi quen nhau…”. Bạn hay vướng phải chuyện khó nói hoặc đơn phương trong tình cảm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12):

Nhân Mã “bị” cho là gặp ai cũng thích. Đường tình duyên khá lận đận nếu bạn không biết nắm bắt cơ hội. Bạn dễ bị vượt mất người yêu thương chỉ vì những lí do không đáng có. Nhân Mã đôi khi cần lắm một sự ràng buộc và níu giữ bạn lại.

Ma Kết (22/12 - 19/1):

Tình đầu của Ma Kết thường có thời gian khá lâu hoặc có thể là quen luôn cho đến lúc cưới. Bạn không gặp trắc trở trong tình yêu của hai phía, hoặc ngộ nhận tình cảm. Nhưng gặp rắc rối từ phía gia đình hoặc hoàn cảnh đẩy đưa.


Bảo Bình (20/1 - 18/2):

Bạn gặp rắc rối trong việc xác định rõ tình cảm của bản thân. Bảo Bình có thể không biết rằng bản thân đang làm tổn thương nhiều người bởi vì sự “mặc định tình bạn” của bạn. Tình yêu của Bảo Bình dễ bị chôn vùi bởi tình bạn.

Song Ngư (19/02 - 20/03):

Bạn là người có sự thuận lợi ở bước đầu nhất, tình yêu dễ đến nhưng gặp rắc rối trong khâu tìm hiểu nhau. Trường hợp hay xảy ra là yêu xa. Người đám cưới với Song Ngư ít khi là mối tình đầu nhưng là người bạn thực sự yêu, không bởi bất cứ áp lực hay ảnh hưởng từ phía khác.

Sưu tầm

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.