Trở thành bố là điều tuyệt vời nhất, nó thay đổi cuộc đời bạn cũng giống như việc vợ bạn đang dần thay đổi khi trở thành một người mẹ.

Nghiên cứu đã cho thấy các bà mẹ tương lai sẽ trải qua một thai kỳ tuyệt vời hơn khi người chồng tích cực đồng hành cùng họ, làm cho họ cảm thấy an tâm về người bạn đời của mình vì anh ấy không chỉ là một người chồng giỏi mà còn là một người cha tốt! Đây mới chính là liều thuốc mà các bà mẹ tương lai thực sự cần để xua tan đi những mệt mỏi, lo lắng trong thai kỳ:
1. Chính các chàng cũng là những người thực sự mong ngóng vợ sớm có thai còn gì.
2. Phụ nữ lo lắng và sợ hãi hơn đàn ông, vì vậy, nhiệm vụ của các anh là phải giúp chị em vượt qua nỗi sợ hãi đó chứ không phải lo lắng cho nỗi sợ hãi của mình.
3. Mẹ của các anh không liên quan gì đến các thông tin sinh đẻ đâu nhé, hãy tin vào người vợ của mình.
4. Nếu các anh bỏ lỡ lần đi siêu âm đầu tiên thì sau này, các anh sẽ thấy tiếc lắm đấy.
5. Nếu vợ anh nói muốn ăn một cái gì đó ngay bây giờ, điều đó có nghĩa là cô ấy đang thèm lắm rồi đấy, đừng bắt vợ chờ thêm 5, 10 phút nữa nhé.
6. Việc "yêu” khi mang thai không hề động chạm, ảnh hưởng gì đến thai nhiđâu, nên các anh cứ thoải mái thể hiện bản lĩnh đàn ông đi, nhưng nhớ nhẹ nhàng một chút nhé.
7. À nhưng mà việc "yêu” sau khi sinh thì các anh bị cấm đấy, hãy đợi cho đến thời điểm thích hợp.
8. Chăm sóc vợ mang thai không có nghĩa là cả ngày chạy quanh, cung phụng vợ. Hãy quan tâm đến tâm tư, tình cảm và chế độ dinh dưỡng của cô ấy.
me
Chăm sóc vợ mang thai không có nghĩa là cả ngày chạy quanh, cung phụng vợ. Hãy quan tâm đến tâm tư, tình cảm và chế độ dinh dưỡng của cô ấy.
9. Mặc dù vợ có thai thì cũng nên yêu thương, quan tâm nhiều hơn đến em bé mà hai vợ chồng bạn đã có trước đó.
10. Không chỉ phụ nữ mới tìm hiểu thông tin, đọc sách báo mà chính cánh đàn ông cũng phải tự trang bị kiến thức, để thảo luận với vợ, để tìm thấy niềm thích thú khi chăm sóc con cái.
11. Nếu được vào phòng đẻ cùng vợ, hãy chuẩn bị tinh thần và đừng có ngất nhé.
12. Việc massage, đấm lưng, vai… cho vợ là điều mà chị em phụ nữ chúng tôi rất cảm kích, nhất là khi đang mang thai.
13. Rượu chè, thuốc lá không hề tốt cho các anh, nhưng lại ảnh hưởng nhiều hơn đến vợ và con, hơn nữa, nếu bỏ được, các anh sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền để nuôi con đấy.
14. Cùng vợ đi ra ngoài, ngắm cảnh, đi dạo… càng nhiều càng tốt nhé!
15. Các anh bị đau ngón chân thì cũng không đau bằng một phần nghìn chị em đau đẻ đâu.
16. Bụng, toàn bộ cơ thể của vợ bạn đang như phát phì lên lúc mang thai, nhưng người chồng không cần phải làm vợ thêm tự ti khi chê bai, hãy động viên vợ giữ gìn sức khỏe và đừng quên dành những lời có cánh cho cô ấy thời gian này nhé.
me
 Bụng, toàn bộ cơ thể của vợ bạn đang như phát phì lên lúc mang thai, nhưng người chồng không cần phải làm vợ thêm tự ti khi chê bai, hãy động viên vợ giữ gìn sức khỏe và đừng quên dành những lời có cánh cho cô ấy thời gian này nhé.
17. Chuẩn bị mua đồ cho em bé sơ sinh cùng vợ nhé.
18. Nếu vợ đang mang thai, cuối tuần các anh có thể sẽ phải đưa vợ đi mua sắm và không được nhậu nhẹt cùng đám bằng hữu nữa đâu.
19. Các anh sẽ phải có trách nhiệm hơn với gia đình mình trong vai trò trụ cột gia đình đấy.
20. Trở thành bố là điều tuyệt vời nhất, nó thay đổi cuộc đời bạn cũng giống như việc vợ bạn đang dần thay đổi khi trở thành một người mẹ. Vì vậy, hãy phối hợp ăn ý với vợ để các bạn trở thành một gia đình hạnh phúc nhé!
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.