Khi hai người tam biệt, con trai nói: 'Ôm anh một cái nào', con gái lắc đầu ngượng ngùng, con trai liền kéo con gái vào lòng và ôm thật chặt.
1. Nửa đêm nhận được tin nhắn: “Anh nhớ em nhiều”. Các chàng hay nghĩ nửa đêm nhắn tin sẽ phá đám giấc ngủ của con gái nhưng thật ra, có một ngày bất thường nào đó, nửa đêm nhận được tin nhắn như vậy sẽ khiến con gái thấy thật ngọt ngào, và chuyện mất ngủ cũng... đáng lắm ^^.
2. Được người yêu tiễn đi đón về trong những chuyến đi xa.
3. Khi hai người đi ăn cùng nhau, chàng luôn nói: “Em chọn món đi, món nào em chọn anh cũng thích.”
4. Đến nhà người yêu làm khách, chuyện rửa bát là điều dễ hiểu, nhưng nếu như chàng nói: “Em à, em khiến cho anh phổng mũi rồi đấy, về sau chúng mình cưới nhau rồi, anh sẽ rửa bát cùng em nhé”. Con gái nghe xong câu này, chắc rửa mấy chồng bát cũng cam!
20 điều con gái nào cũng muốn nhận được từ người yêu
5. Khi chàng đến chơi nhà, con gái hy vọng chàng chủ động vào bếp nấu nướng hoặc rửa bát cùng.
6. Khi đi chơi cùng một nhóm bạn, chàng chủ động đứng lên thanh toán. Điều này khiến con gái tự hào, hãnh diện khi có "một nửa" ga lăng.
7. Chàng nói về tương lai, lập kế hoạch về công việc, nỗ lực kiếm tiền để thực hiện mong ước của hai đứa.
8. Khi ở bên ngoài, chàng chủ động nắm lấy tay kiểu năm ngón đan vào nhau.
9.  Nếu con gái bị ai đó hiểu lầm, trách móc thì ngay lập tức nhận được tin nhắn của chàng: “Đừng buồn, còn có anh ở đây mà.”
10. Khi hai người tam biệt, con trai nói: “Ôm anh một cái nào”, con gái lắc đầu ngượng ngùng, con trai liền kéo con gái vào lòng và ôm thật chặt. Đảm bảo người con gái nào cũng thích điều này!
11. Sau khi "chia tay chia chân" đủ kiểu, dù đã đi được một đoạn đường dài, con gái ngoái đầu lại vẫn thấy chàng đứng tại nơi đó dõi theo bóng hình mình.
12. Khi hai người đi chơi cùng nhau và bắt gặp một cô nàng xinh đẹp, chàng nói: “Xinh thật đấy, nhưng vẫn thua xa người yêu mình”. Dù biết thừa đây là lời nói dối ngọt ngào, nhưng con gái vẫn có chút đắc ý.
13. Thi thoảng, chàng tới một nơi nào đó có đồ ăn ngon thì sẽ nhớ mua về cho người yêu, hoặc lần sau rủ người yêu cùng đi thưởng thức.
14. Nếu hai người cùng lên một chuyến xe, khách rất đông, chàng sẽ xung phong kiếm chỗ cho nàng và đứng ngay cạnh nơi nàng ngồi.
15. Con trai tình nguyện lập nên một thói quen mới, thi thoảng gọi điện cho bố, mẹ nàng để hỏi thăm tình hình gia đình. Điều này chứng tỏ chàng coi gia đình của người yêu.
20 điều con gái nào cũng muốn nhận được từ người yêu
16. Nếu hai người cãi nhau gay gắt, chàng sẽ là người dừng cuộc chiến, yên tĩnh cả ngày rồi "đầu hàng" trước.
17. Khi chàng đi đâu xa về không quên mua tặng người yêu một món quà nho nhỏ nào đó.
18. Chàng biết cách tạo cho người mình yêu những niềm vui bất ngờ.
19. Chàng luôn tán thưởng những thành ý trong tình yêu của con gái. Nếu như ngày nào đó nhận được bức thư tình của người yêu, chàng sẽ nói “đây là món quà tuyệt nhất dành cho anh đấy em yêu”.
20. Biết được "xì tai", cỡ quần áo của người yêu.
Theo Emdep
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.