Với bé, đồ chơi trẻ em là người bạn không thể thiếu, đi cùng tuổi thơ, cùng bé trải qua những năm tháng hồn nhiên và ngây thơ nhất. Đồ chơi gắn với bé trong cuộc sống hàng ngày, nó tác động đến bé trong quá trình chơi. Trẻ nhỏ rất nhạy cảm, vì thế khi chọn mua một sản phẩm, bố mẹ luôn rất lưu ý về độ an toàn

Vậy đồ chơi trẻ em như thế nào mới là an toàn? Và những đồ chơi an toàn ấy thì mua ở đâu? xin chia sẻ cùng bạn bí quyết chọn mua đồ chơi an toàn cho trẻ.
Ngày nay, đồ chơi tràn ngập thị trường, tuy nhiên, chất lượng như thế nào? Đồ chơi cho bé yêu cầu đầu tiên là phải đảm bảo an toàn. Đồ chơi an toàn là những đồ chơi có xuất xứ rõ ràng, có kiểm định và tem đảm bảo. Trên thị trường ngày nay đa phần là hàng Trung Quốc, rất nhiều nơi bán nhưng nguồn gốc thì không ai biết. Một số lưu ý cho các bố mẹ khi chọn mua đồ chơi cho bé:
  • Đồ chơi xuất xứ Trung Quốc
Với những đồ chơi này, bố mẹ cần lưu ý đến tem bảo đảm được dính lên sản phẩm. Những sản phẩm không được kiểm định sẽ không có tem. Cùng với đó, loại đồ chơi cũng như lứa tuổi phù hợp cũng được ghi rõ ràng, bố mẹ có thể tham khảo trước khi mua hoặc hỏi nhân viên bán hàng để được tư vấn.
  • Đồ chơi có xuất xứ các hãng
Các bậc phụ huynh chỉ cẩn đọc kỹ trên bao bì của sản phẩm để phân biệt. Những hàng hãng có chất lượng tốt, Logo cũng như bao bì rõ ràng và bắt mắt, chất lượng sản phẩm tốt. Những hàng nhái tuy hình dạng giống tuy nhiên chất lượng khác biệt, vỏ hộp thường in không rõ chữ và hình ảnh.
  • Đồ chơi Việt Nam
Đồ chơi Việt Nam ngày nay cũng đang dần chiếm thị phần lớn trong thị trường đồ chơi. Sở dĩ như vậy vì đồ chơi Việt Nam tuyệt đối an toàn, mẫu mã cũng ngày càng được cải thiện. Xuất phát từ tâm lý, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đồ chơi Việt Nam cũng được khách hàng đón nhận và tin tưởng khi chọn mua.

Nên đọc: 

Đồ chơi cho bé 1 - 2 tuổi
Đồ chơi cho bé 3 - 4 tuổi
Đồ chơi cho trẻ sơ sinh
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.