Bạn có biết rằng bia sẽ mang tới rất nhiều lợi ích đối với phụ nữ, hãy cùng khám phá và tận dụng.

Một ly bia sẽ giúp bạn giải nhiệt mùa hè và làm ấm cơ thể trong những đêm mùa đông lạnh lẽo. Bạn có thể uống bia vào bất cứ dịp nào, mùa nào bởi vì bia mang đến những lợi ích bất ngờ.  
Bia có nhiều lợi ích nhưng chúng ta phải kiểm soát lượng bia chúng ta “nốc” hàng ngày. Các chuyên gia sức khỏe đưa ra là lời khuyên là nên tính lượng calo có trong bia. Lượng calo có trong bia nồng độ nhẹ là khoảng 100 calo, với bia nồng độ cao là 220 calo.
lợi ích của bia với phụ nữ
Bia mang tới nhiều lợi ích đối với phụ nữ.

Ngừa bệnh Alzheimer

Năm 2008, tạp chí Food And Chemical Toxicology đăng nghiên cứu của các nhà khoa học Anh cho biết, mặc dù lạm dụng bia có thể gây nên hội chứng rối trí (brain fog) nhưng uống điều độ lại có tác dụng ngăn ngừa bệnh Alzheimer. 

Giảm nguy cơ đau tim

Rượu vang đỏ thường được cho là loại thức uống có cồn tốt cho sức khỏe nhất, nhưng nghiên cứu của Kaiser Permaneste lại cho ra một kết quả khác. Theo đó, những người uống bia có nguy cơ bị đau tim thấp hơn so với những người uống rượu vang hay whiskey.

Giảm stress

Một ly bia mỗi ngày, tương ứng với một lượng cồn vừa phải có thể giúp giảm stress và giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ. Lượng bia “vừa phải” là khoảng 350 ml/ngày đối với phụ nữ và 700ml/ngày đối với nam giới.

Tăng khả năng tình dục

Trong bia còn có phytoestrogen, hợp chất giống như oestrogen nhưng ở dạng thực vật, có tác dụng làm giảm chứng bốc hỏa ở phụ nữ, tăng khả năng tình dục cho nhóm phụ nữ mãn kinh và sau mãn kinh. 

Ngừa bệnh phụ nữ

Do có khả năng cân bằng hormone nên uống bia còn có tác dụng phòng chống hội chứng buồng trứng đa nang, viêm màng dạ con và các chứng bệnh phát sinh trước khi mãn kinh, đặc biệt phytoestrogen còn có tác dụng điều hòa hội chứng thiếu hụt hormone và dư thừa oestrogen nên rất có lợi cho nhóm phụ nữ trung cao tuổi, tuy nhiên để mang lại lợi ích thì nên nhớ không được lạm dụng, uống kèm ăn và không được uống bia vào lúc đói.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.