Sử dụng dầu gội đầu chị em cần chú ý những điều dưới đây!

Sau khi sử dụng dầu gội đầu phải gội lại đầu thật sạch
những điều bạn chưa biết về dầu gội dầu
Để da đầu không bị bong tróc, dễ gây rụng tóc thì bạn nên gội lại thật sạch sau khi sử dụng dầu gội.
Sau khi sử dụng dầu gội đầu phải gội lại đầu thật sạch. Để da đầu không bị bong tróc, dể gây rụng tóc thì bạn nên gội lại thật sạch sau khi sử dụng dầu gội. Sự tích tụ của hóa chất đọng lại sau khi gội đầu có thể làm bít lỗ chân lông trên da đầu, gây ngứa, và khiến tóc hư tổn. Chưa kể đến việc ủ, hấp tóc, đây cũng là một biện pháp chăm sóc tóc thiết thực nhất.
Dầu gội đầu khô – "bảo bối"  thời hiện đại?
Dầu gội đầu khô có thể ở nhiều dạng: bột siêu mịn, chai dạng xịt hay rắc, với công dụng lấy đi phần dầu thừa do da đầu tạo ra – nguyên nhân khiến tóc bạn trông không mấy sạch sẽ. Phần dầu tự nhiên vẫn ở lại lâu hơn trên tóc bạn, giúp nuôi dưỡng mái tóc. Ngoài ra, dầu gội khô còn làm tóc bạn bồng bềnh chỉ trong tích tắc, giữ nếp tóc tốt hơn. Nó giống như giấy thấm dầu vậy, nhưng dành cho tóc.
Có thể tự làm dầu gội đầu tại nhà
Bên cạnh việc chọn mua những loại dầu gội đầu phù hợp cho tóc thì việc tự làm dầu gội đầu tại nhà cũng là ý tưởng không tồi. Lòng trắng trứng, gel lô hội, chanh, chuối... là những mỹ phẩm thiên nhiên bạn có thể sử dụng để gội đầu. Chắc chắn những sản phẩm này sẽ giúp bạn có một mái tóc đẹp, chắc khỏe từ bên trong.
Nên sử dụng dầu gội khô cho tóc khô 
Bạn chỉ nên sử dụng dầu gội khô trên tóc khô vì loại dầu gội này chỉ phát huytác dụng với tóc khô. Vì thế đừng cố làm ướt hay ẩm tóc khi dùng dầu gội khô.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.