Bạn đánh răng đều đặn hằng ngày mà vẫn bị ố vàng thì chú ý những sai lầm dưới đây!

Đánh răng bằng nước lạnh
sai lầm khi đánh răng
Kem đánh răng không phát huy hết tác dụng khi đánh bằng nước lạnh.
Kem đánh răng có thành phần chủ yếu là chất ma sát và florua. Theo nghiên cứu thực nghiệm của các chuyên gia, các chất này sẽ phát huy tác dụng tốt nhất ở khoảng 37 độ C. Vì thế, việc đánh răng bằng nước lạnh sẽ khiến cho kem đánh răng không phát huy hết tác dụng làm sạch. Không những thế, nó còn làm tổn thương ngà răng, không tốt cho lợi, về lâu dài còn ảnh hưởng đến men răng và tăng nguy cơ sâu răng đấy! 
Xem thường khu vực kẽ răng và những mảng bám
Chải răng qua loa thì chỉ làm sạch thức ăn ở các mặt của răng. Thực tế thức ăn vẫn còn tồn tại ở vùng kẽ giữa các răng. Các mảng bám lâu ngày sẽ tạo thành cao răng là nơi vi khuẩn tích tụ gây sâu răng và gây nên tình trạng viêm nướu nếu nặng có thể gây nên bệnh nha chu, hôi miệng. Vì vậy vùng kẽ răng cần được chú ý làm sạch bằng chỉ nha khoa, đồng thời nên đi khám và cạo vôi răng ít nhất 6 tháng một lần.
Đánh răng quá nhanh
Có thể vì quá vội vàng hoặc do thói quen mà nhiều đối tượng thực hiện việc chải răng rất nhanh, và vẫn hồn nhiên cho răng nó chẳng vấn đề gì, dù gì mình cũng đã đánh răng rồi. Thậm chí một số người đánh răng chỉ vì thói quen mà không nhìn nhận tới mục đích của việc đánh răng là làm cho răng sạch. Họ chải răng qua loa và thật nhanh. Điều này làm sót lại các mảng bám trên bề mặt răng và trong kẽ răng. Lâu ngày các mảng bám sẽ trở thành môi trường hoạt động của vi khuẩn. Và vi khuẩn chính là thủ phạm gây ra các bệnh lý về sức khỏe răng miệng.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.