Hãy trả lời câu hỏi dưới đây để xem tuýp người bạn lựa chọn là vợ/chồng lý tưởng trong tương lai như thế nào nhé!

Đang nằm khểnh ở nhà vào một chiều thứ bảy, chợt bạn giật thót mình, bừng tỉnh khỏi cõi mộng tưởng vì tiếng chuông cửa reo vang.
Khi mở cửa, bạn được đón chào bởi một cảnh tượng thật đáng kinh ngạc: Hai con vật tới để chuyển cho bạn hai mẩu tin tức về cuộc đời bạn trong tương lai!
Một trong hai con thú mang đến một lá thư tiên đoán toàn những điều hạnh phúc và mãn nguyện; trong khi lá thư của con thú kia mang tới lại đoán trước chỉ toàn những thảm hoạ và nỗi chán chường.
Con thú nào trong số những con thú sau đây mang tin tốt và con nào mang tin xấu? (Hãy chọn 1 con thú cho mỗi loại tin)
1. Cọp
2. Chó
3. Cừu
4. Vẹt
5. Rùa
Những con thú mang ý nghĩa rất phong phú về mặt tâm lý. Trong tình huống này, con thú bạn chọn mang tin hạnh phúc đến tượng trưng cho típ người bạn nhận thấy là người vợ (chồng) lý tưởng của mình.
Trong khi con thú mang tin dữ là típ người bạn sợ sẽ lôi bạn xuống vực sâu.
1. Cọp
Mang tin tốt: Bạn thấy hạnh phúc nhất với 1 người bạn đời mạnh mẽ, đầy tham vọng, có quyền lực, có ý chí muốn thống trị không thể lay chuyển được.
Mang điềm gở và xui xẻo: Bạn sợ một đối tác vênh váo, kiêu kỳ, độc đoán, ngạo mạn. Kẻ đó hành xử như một tên chúa tể trong rừng và gầm gừ bất cứ khi nào đề cập tới vấn đề chia sẻ việc nhà.
2. Chó
Mang tin tốt: Lòng trung thành tuyệt đối, vô điều kiện và sự cống hiến hết mình là điều bạn tìm kiếm trước nhất ở ngưới bạn đời cửa mình.
Mang điềm gở và xui xẻo: Bạn có ác cảm với người cố làm vui lòng tất cả mọi người và chuyên ăn theo suy nghĩ cửa người khác.
3. Cừu
Mang tin tốt: Bạn thấy chìa khóa cho sự hài lòng ở người bạn đời có trái tim nồng ấm và sự chăm sóc nhân ái.
Mang điềm gở và xui xẻo: Bạn sợ phải găn bó suốt đời với người tẻ nhạt, an bài với việc ngày lại ngày cứ gặm mãi mảng cỏ xưa cũ.
4. Vẹt
Mang tin tốt: Không gì hợp với bạn hơn là người bạn đời nhiều lời, vui vẻ, biết cách làm cho bạn cười.
Mang điềm gở và xui xẻo: Không ai làm bạn ghét hơn là người nhiều chuyện, đại lãn và bị dị ứng khủng khiếp với công việc.
5. Rùa
Mang tin tốt: Người có duyên tiền định với bạn rất nghiêm nghị, có thể dựa dẫm vào được và chắc chắn có mặt trong giờ phút bạn cần.
Mang điềm gở và xui xẻo: Nếu rủi gặp phài người sống với mình suốt đời là người chậm chạp, đù đờ thí quả là cơn ác mộng đối với bạn.
Theo NgayNay
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.